Giá sữa Colosbaby là bao nhiêu? Sữa colosbaby có tăng cân không?

Giá sữa Colosbaby là bao nhiêu? Sữa colosbaby có tăng cân không? Colosbaby là dòng sữa của công ty cổ phần sữa VitaDairy Việt Nam nghiên cứu và sản xuất. Công ty thành lập từ năm 2005 phân phối các dòng sữa non và thực phẩm bổ sung dinh dưỡng cho người tiêu dùng.Công ty luôn chú trọng đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại, nhập nguyên liệu sạch từ những đơn vị uy tín.
Giá sữa Colosbaby là bao nhiêu? Sữa colosbaby có tăng cân không?
Giá sữa Colosbaby là bao nhiêu? Sữa colosbaby có tăng cân không?

Sữa colosbaby có tốt không? Thành phần dinh dưỡng

Giá sữa Colosbaby mỗi loại sẽ khác nhau, thành thành các dòng sản phẩm cũng vậy. Nhưng hầu hết các dòng sữa Colosbaby có nhiều thành phần dinh dưỡng tốt cho sức khỏe người dùng.
Mỗi loại sẽ có hàm lượng chất dinh dưỡng khác nhau nhưng phần lớn đều có các dưỡng chất dưới đây:
  • Lactoferrin: ngăn chặn nhiễm trùng, tăng sức đề kháng và phòng tránh tình trạng thiếu máu
  • Chất xơ hòa tan FOS: tốt cho hệ tiêu hóa người dùng đồng thời ngăn ngừa nguy cơ rối loạn tiêu hóa, táo bón, kích thích vị giác giúp cơ thể hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn
  • Canxi, photpho, vitamin D3: Tốt cho xương, chiều cao của trẻ và phòng tránh nguy cơ loãng xương ở người cao tuổi.
  • Giàu choline và DHA, góp phần hỗ trợ phát triển não bộ và thị giác ở trẻ.
Sữa colosbaby có tăng cân không?
Sữa colosbaby có tăng cân không?

Sữa colosbaby có mấy loại? Các loại sữa Colosbaby trên thị trường hiện nay

Sữa Colosbaby Gold

Colosbaby IQ Gold là dòng sữa cho bé có công dụng tăng cường hệ miễn dịch, giúp bé tăng cân hiệu quả. Các bé đang trong tình trạng nhẹ cân, hay ốm vặt mẹ có thể tham khảo sữa ColosBaby Gold.
Hàm lượng sữa non Colos IgG tự nhiên trong thành phần sữa cao đến 1000+, bé sẽ có hệ miễn dịch tốt, sức đề kháng cao, tránh được các tác nhân gây bệnh, bé luôn khỏe mạnh và ít bị ốm vặt.Ngoài ra, thành phần của sữa còn bổ sung các chất dinh dưỡng hợp lý, cung cấp đầy đủ chất đạm, chất béo và các loại vitamin, khoáng chất để bé tăng cân đều.Các thành phần Canxi, Magie, Photpho cũng giúp bé có chiều cao tối ưu trong tương lai.

Sữa Colosbaby 24h

Sữa Colosbaby 24h là sản phẩm sữa non được lấy trong vòng 24h đầu tiên của bò, thời điểm này kháng thể tốt nhất do đó hàm lượng IgG rất cao, gấp 2 lần so với sữa non 48h, cao gấp 3 lần so với sữa non 72h và gấp 100 lần sữa trưởng thành.
Trên thị trường hiện nay, VitaDairy là đơn vị đầu tiên phát triển dòng sữa non 24h này, sản phẩm phù hợp với cả trẻ nhỏ và người cao tuổi.  Quy cách đóng gói dạng thanh nhỏ trong hộp thiếc dễ bảo quản. Vậy nên dù giá sữa Colosbaby 24h khá cao nhưng vẫn rất nhiều người dùng lựa chọn.

Sữa Colosbaby IQ Gold

Sữa colosbaby có mấy loại?
Sữa colosbaby có mấy loại?
Colosbaby IQ Gold là dòng sữa cho bé có công dụng tăng cường hệ miễn dịch, giúp bé phát triển trí não, thông minh, lanh lợi. Nếu mẹ tìm sữa nâng cao hệ miễn dịch khỏe mạnh, giúp bé thông minh thì có thể tham khảo sữa ColosBaby IQ Gold.
 
Thành phần sản phẩm có sữa non Colos IgG 24h và hàm lượng kháng thể IgG tự nhiên cao nên cơ thể sẽ có khả năng tiêu diệt vi khuẩn, virus gây bệnh, tăng sức mạnh hệ miễn dịch
 
Ngoài ra hệ dưỡng chất 2’FL-HMO kết hợp với sữa non Colos IgG 24h và hàm lượng kháng thể IgG cũng tăng cường sức đề kháng, tốt cho hệ tiêu hóa.
DHA từ tảo tự nhiên kết hợp với thành phần Choline, Taurine giúp bé hoàn thiện và phát triển hệ thần kinh.
Vitamin A trong thành phần sữa rất tốt cho mắt, giúp bé phòng tránh các bệnh về mặt như: đau mắt, viêm giác mạc, kết mạc, cận thị… giúp bé phát triển tự nhiên.
 
Sữa có vị thanh nhẹ, giống sữa mẹ nên bé dễ dàng làm quen ngay từ những ngày đầu.

Sữa Colosbaby Bio Gold

ColosBaby Bio Gold tiên phong giải pháp dinh dưỡng Miễn dịch khỏe – Tiêu hóa tốt. Với thành phần chính là sữa non Colos IgG 24h nhập khẩu từ Mỹ, 2’FL HMO, lợi khuẩn Bifidobacterium cùng nhiều dưỡng chất khác, Colosbaby BIO giải quyết các vấn đề liên quan đến hệ tiêu hóa của bé, hệ tiêu hóa hoạt động mạnh, bé ăn ngon miệng hơn, cân nặng tăng đều.
 
DHA trong thành phần sữa được chiết xuất từ vi tảo biển kết hợp cùng Choline, Taurine rất tốt cho sự phát triển não bộ, thị giác. Nhờ vậy, các bé thông minh và khả năng học hỏi nhanh hơn.
 
Bên cạnh đó, thành phần sữa còn bổ sung đầy đủ Protein, chất Béo, Vitamin và Khoáng chất … Đây là những chất thiết yếu giúp bé phát triển cấu trúc, chức năng của cơ thể, bé tăng cân khỏe mạnh.
 
Đặc biệt thành phần sản phẩm còn có Lactium – dưỡng chất đặc biệt của quá trình thủy phân Casein sữa, giúp bé có giấc ngủ ngon và sâu hơn.
Canxi, Photpho, Magie với hàm lượng và tỷ lệ tối ưu, Vitamin D3: thành phần này giúp bé phát triển cơ, tăng chiều cao vượt trội.

Sữa colosbaby có tăng cân không?

Cả 3 dòng ColosBaby đều giúp hỗ trợ bé tăng cân một cách khỏe mạnh. Tức là ColosBaby giúp bé tăng cân khoa học, hợp lý và phù hợp với tốc độ phát triển.
 
ColosBaby với mức độ dinh dưỡng thích hợp với từng độ tuổi, cung cấp đầy đủ lượng Protein, chất béo. Ngoài ra ColosBaby cung cấp nhiều loại vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp hình thành cấu trúc cơ thể.
 
Các dòng sữa ColosBaby còn bổ sung bộ 3 tiêu hóa: 2’FL HMO, lợi khuẩn Bifidobacterium, chất xơ FOS/Inulin. Bộ 3 tiêu hóa này giúp hệ tiêu hóa trẻ khỏe mạnh, ổn định hệ lợi khuẩn trong đường ruột. Điều này giúp việc hấp thu chất dinh dưỡng trong thức ăn và trong sữa hiệu quả hơn. Từ đó giúp trẻ tăng cân hiệu quả, khoa học và hợp lý.

Sữa ColosBaby mua ở đâu chính hãng giá tốt?

Những sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ cần mua chính hãng để không ảnh hưởng đến sức khỏe trẻ. Việc sử dụng nhầm hàng giả, hàng kém chất lượng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến cơ thể trẻ. Những ảnh hưởng xấu này có thể xuất hiện sớm hoặc có thể sau một thời gian mới xuất hiện.
 
Những ảnh hưởng sớm dễ nhận biết như khi sử dụng sữa thì trẻ nôn ói, trẻ bị táo bón,… Ảnh hưởng lâu dài có thể là rối loạn hệ tiêu hóa, ảnh hưởng trí não, hệ miễn dịch. Vì vậy bố mẹ cần mua sữa ở những địa chỉ uy tín/cửa hàng phân phối chính hãng.

Giá sữa Colosbaby là bao nhiêu?

 
STT Tên sản phẩm Khối lượng Giá năm 2022
1 Sữa non Colosbaby cho trẻ từ 0 – 12 tháng 800g 495.000 đồng
2 Sữa non Colosbaby cho trẻ từ 0 – 12 tháng 400g 270.000 đồng
3 Sữa non Colosbaby 1 cho trẻ từ 1 – 2 tuổi (màu vàng) 800g 230.000 đồng
4 Sữa non Colosbaby 2 cho trẻ trên 2 tuổi (màu vàng) 800g 420.000 đồng
5 Sữa non Colosbaby Gold Mum cho mẹ bầu 800g 470.000 đồng
6 Sữa non Colosbaby Gold Mum cho mẹ bầu 400g 245.000 đồng
7 Sữa non Colosbaby 1 cho trẻ 1 – 2 tuổi (màu xanh) 400g 220.000 đồng
8 Sữa non Colosbaby 2 cho trẻ trên 2 tuổi (màu xanh) 400g 235.000 đồng