Review kem dưỡng môi Elizabeth Arden: môi hồng xinh xắn

Review kem dưỡng môi Elizabeth Arden: môi hồng xinh xắn. Càng vào hè, thời tiết càng hanh khô, nóng bức, tiết trời oi nóng khiến cơ thể chúng ta bị mất nước nhiều hơn. Ngoài việc bổ sung đủ nước cho cơ thể, thì đôi môi cũng cần được quan tâm chăm chút. Sau đây, cafesuckhoe sẽ viết bài review về dưỡng môi Elizabeth Arden được nhiều chị em yêu thích.

Review kem dưỡng môi Elizabeth Arden: môi hồng xinh xắn
Review kem dưỡng môi Elizabeth Arden: môi hồng xinh xắn

Về xuất xứ của thương hiệu kem dưỡng môi Elizabeth Arden

Là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ, thuộc sở hữu của tập đoàn đình đám Unilever. Từ khi ra mắt lần đầu năm 1930 đến nay, thương hiệu Elizabeth Arden đã làm mưa làm gió tại hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới, với những sản phẩm trang điểm, skincare và cả nước hoa.

Tại Việt Nam, thương hiệu Elizabeth Arden cũng được nhiều chị em ưa chuộng. Những sản phẩm mà mình thấy được dùng nhiều nhất là nước hoa, viên uống dưỡng da và dưỡng môi. Sau đây mình sẽ review kỹ hơn về thành phần công dụng của dưỡng môi Elizabeth Arden.

Về thành phần sản phẩm kem dưỡng môi Elizabeth Arden

  • Parafin: làm mềm, giảm bong tróc hiệu quả
  • Beta Hydroxy (BHA): cấp ẩm, giúp môi căng mịn, đầy sức sống
  • Vitamin E: làm mềm môi, chống oxy hóa và giảm thâm

Nhìn chung, đây đều là những thành phần lành tính, có khả năng dưỡng và cấp ẩm tốt. Tuy mình thấy trong bảng thành phần của bạn này có paraben, nhưng vẫn ở mức an toàn.

Có những loại dưỡng môi Elizabeth Arden nào?

Dưỡng môi Elizabeth Arden dạng thỏi

Bạn này giống một thỏi son dưỡng môi không màu thông thường. Thỏi son màu trắng, với điểm nhấn là họa tiết số 8 màu đen. Mình không ưng thiết kế này lắm, thấy nó hơi đơn điệu, cứng nhắc, chẳng nữ tính chút nào. 

Thỏi son cầm trên tay khá nhẹ, chỉ 3,7g. Chất son mỏng nhẹ, có màu vàng đậm, khi thoa lên môi mình thì hơi ngả sang hồng. Son có chỉ số chống nắng SPF 15, bảo vệ môi khỏi tia UV gây hại.

Kem dưỡng môi Elizabeth Arden dạng tuýp

Bạn này thì có dạng một tuýp kem dưỡng, gồm 2 loại 28g và 50g. Thiết kế thì khá giống dạng thỏi, đơn giản và không có gì nhiều để nói. Chất kem cũng tương tự, màu vàng đậm, cùng chỉ số chống nắng SPF 15.

Dạng tuýp không tiện dụng bằng dạng thỏi, nhưng mình lại cảm thấy dạng tuýp dưỡng ẩm tốt hơn. Mình còn dùng bạn này để dưỡng da mặt, da tay và làm mềm gót chân nữa.

Dưỡng môi Elizabeth Arden Review

Ưu điểm

Đúng như lời đồn, khả năng dưỡng môi của bạn này phải nói là đỉnh của chóp. Thoa một ít dưỡng lên môi trước khi đi ngủ, sáng hôm sau thấy khác biệt ngay. Môi mình mềm và căng hơn, không còn bị bong da môi nữa. Vào những ngày đông hanh khô nhất, da môi chỉ bị se một chút thôi, không còn bị nứt toác và chảy máu tóe loe như trước.

Chất kem của bạn này cũng không có chỗ nào chê được, kể cả thỏi lẫn tuýp. Chất kem mềm, mướt môi, đặc nhưng lại dễ thấm. Đặc biệt, thoa xong mình không thấy em ý dính môi chút nào. Chỉ thấy da môi căng bóng yêu ơi là yêu. Mùi thơm cũng nhẹ, chỉ gọi là thoang thoảng, không hề gây khó chịu.

Khuyết điểm

Về khuyết điểm của em này, thì nói thật là mình nghĩ mãi không ra. Mình cũng chưa thấy chị em bạn bè chê gì em dưỡng môi Elizabeth Arden này cả. Tạm thời, bài review dưỡng môi Elizabeth Arden này của mình sẽ không có phần khuyết điểm nha.

Cách sử dụng

  • Với dạng thỏi: thoa lên môi như tô son bình thường.
  • Với dạng tuýp: mở nắp, lấy một lượng kem vừa đủ rồi massage nhẹ nhàng trên môi

Mình hay thoa dưỡng môi Elizabeth Arden vào buổi tối trước khi đi ngủ, dùng thay mặt nạ ngủ môi. Hôm nào môi khô quá thì thoa thêm 1 ít dưỡng trước khi tô son để đỡ khô hơn. Cảm giác em ý làm cho màu son lên đều và đẹp hơn một chút đấy.

Các bạn có thể dùng kết hợp cả dạng thỏi và dạng tuýp sao cho tiện dụng nhất. Khi ở nhà mình hay dùng tuýp, ra ngoài thì mang một thỏi theo người, để dùng bất cứ lúc nào cảm thấy khô môi. Mình khuyên các bạn nên chịu khó dùng em dưỡng môi Elizabeth Arden này đều đặn mỗi ngày. Chỉ sau 1 tuần là các bạn sẽ thấy đôi môi lột xác ngoạn mục.

Ngoài ra, mình nghe nói dưỡng môi Elizabeth Arden có cả dạng hộp tròn, nhưng chưa thấy tận mắt. Vì thế, trong bài này mình chỉ review 2 loại dưỡng môi Elizabeth Arden dạng thỏi và dạng tuýp thôi.

Mua dưỡng môi Elizabeth Arden ở đâu?

Dưỡng môi Elizabeth Arden có giá khá mềm, dạng thỏi là 180k, dạng tuýp 50g là 460k. Một tuýp này mình mua về dùng cả năm chưa hết, nên tính ra cũng rẻ. Các nàng có thể đặt mua trên trang bán hàng online hoặc shop mỹ phẩm xách tay US-UK uy tín.