Kem chống nắng Hebecell có tốt không? Giá bao nhiêu?

Kem chống nắng Dry – Touch Suncreen Board Spectrum Hebecell với ưu điểm không gây bết dính, không rít nhờn, dễ dàng hấp thu với màu da, công thức lâu trôi và không kích ứng. Chỉ với một lượng kem nhỏ mỗi ngày, làn da của bạn đã được bảo vệ toàn diện, chống lại tác động của ánh nắng mặt trời và các tác nhân gây hại khác. Hãy cùng cafesuckhoe tìm hiểu về loại kem chống nắng này nhé.
Kem chống nắng Hebecell có tốt không? Giá bao nhiêu?
Kem chống nắng Hebecell có tốt không? Giá bao nhiêu?
 

Kem chống nắng Hebecell có gì nổi bật?

Chắc hẳn nhiều bạn đã biết, Titanium Dioxide (dạng bột màu trắng) là thành phần chính trong kem chống nắng vật lý. Và vấn đề da trắng bệch, vón cục thiếu tự nhiên khi thoa kem cũng từ đây mà ra. Tuy nhiên với kem chống nắng Dry – Touch Suncreen Board Spectrum tình trạng trên sẽ chẳng còn là điều đáng ngại. Vì sản phẩm cũng chứa Titanium Dioxide nhưng dưới dạng các hạt micro giúp lượng kem dễ dàng được tán đều, cho làn da một lớp make-up mỏng nhẹ, trong veo.
 
HEBECELL sẽ nói kỹ hơn ở đây, trong quá trình sản xuất, người ta có thể giảm kích thước, hiểu đơn giản là “đập nhỏ” các hạt Titanium Dioxide lại thành dạng micro (nhỏ vừa) và nano (siêu nhỏ) để da không bị trắng bệch hay lệch tone quá nhiều khi thoa kem chống nắng. Mỹ phẩm Hebecell chọn micro vì dạng hạt này đáp ứng tiêu chuẩn của chúng mình một cách vừa vặn: Không quá to làm mặt trắng toát thiếu tự nhiên. Và cũng không quá nhỏ để phải gây tranh cãi xem có hấp thụ vào máu, có gây hại môi trường không. Vậy thì “vẹn cả đôi đường” rồi đúng không nào?
 
Ngoài ra Dry – Touch Suncreen Board Spectrum Hebecell còn chứa thành phần dưỡng ẩm Niacinamide giúp da mềm mịn nhưng không hề nhờn rít. Khi thoa, bạn sẽ cảm nhận được lớp kem nhanh chóng khô ráo trên da, tạo sự mịn màng chỉ sau 3 phút thôi.

THÀNH PHẦN: Kem chống nắng Hebecell chứa các thành phần gồm

Water, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Dimethicone, Ethylhexyl Salicylate, Ethylhexyl Triazone, Diethylamino Hydroxybenzoyl Hexyl Benzoate, Ethoxydiglycol, Polysorbate 20. Niacinamide, Methylpropanediol, 4-Methylbenzylidene Camphor, Butyl, Methoxydibenzoylmethane, Alcohol, Titanium Dioxide, Glycereth-26, Dimethicone/Vinyl Dimethicone Crosspolymer, Betaine, Allantoin, Trehalose, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Tromethamine, 1,2-Hexanediol, Butylene Glycol, Polyglyceryl-10 Myristate Disodium EDTA, Fragrance, Potassium Cetyl Phosphate, Illicium Verum (Anise) Fruit Extract, Triethoxycaprylylsilane, Aluminum Hydroxide, Adenosine, Scutellaria Baicalensis Root Extract, Cocos Nucifera (Coconut) Oil, Glyceryl Undecylenate, Sodium Hyaluronate Coco-Caprylate/Caprate, Alpha-Isomethyl Ionone.
 
Ngoài các thành phần cần có trong 1 tuýp kem chống nắng phổ rộng, 𝐇𝐞𝐛𝐞𝐜𝐞𝐥𝐥 𝐃𝐫𝐲-𝐓𝐨𝐮𝐜𝐡 𝐒𝐮𝐧𝐬𝐜𝐫𝐞𝐞𝐧 𝐁𝐫𝐨𝐚𝐝 𝐒𝐩𝐞𝐜𝐭𝐫𝐮𝐦 còn chứa các thành phần đặc biệt riêng có, tạo nên sức mạnh ẩn sâu trong mỗi tuýp kem chống nắng nhỏ xinh, bảo vệ & làm trắng da, cải thiện nếp nhăn, chống tia cực tím:
🍃 Niacinamide giúp làm trắng
🍃 Titanium dioxide & Avobenzone chống UVA, UVB
🍃 Illicium – chiết xuất hoa hồi giúp chống oxi hoá
🍃 Scutellaria – chiết xuất cây hoàng cầm cải thiện sắc tố da, làm đều màu da
🍃 Dầu dừa ngăn ngừa nám, tàn nhang

CÔNG DỤNG: Kem chống nắng Hebecell với công dụng

 
– Với chỉ số chống nắng vượt trội SPF 50+/PA+++ có tác dụng ngăn chặn các bức xạ UVA/UVB, giúp bảo vệ da trước tác hại của ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa cháy nắng, xạm da.
 
– Hỗ trợ kiểm soát dầu nhờn trên da, giúp da không bị bóng dầu, không bết rít và lộ vân kem.
 
– Công thức lâu trôi, không kích ứng, dùng được cả với làn da nhạy cảm.
 
CÁCH SỬ DỤNG:
 
– Thoa đều Hebecell lên toàn bộ vùng da cần bảo vệ trước khi tiếp xúc ánh nắng 20 phút.
 
– Thoa lại kem mỗi 3-4 giờ để tăng hiệu quả.
 
𝐃𝐫𝐲-𝐓𝐨𝐮𝐜𝐡 𝐒𝐮𝐧𝐬𝐜𝐫𝐞𝐞𝐧 𝐁𝐫𝐨𝐚𝐝 𝐒𝐩𝐞𝐜𝐭𝐫𝐮𝐦 – Kem chống nắng phổ rộng nhà 𝐇𝐞𝐛𝐞𝐜𝐞𝐥𝐥 “bất chấp” mọi loại thời tiết với thành phần chứa SPF 50+ / PA+++, thích hợp cho mọi loại da.
 

Kem chống nắng Hebecell giá bao nhiêu?

Sản phẩm có giá 480.000 đ