Top 5 serum dưỡng trắng cao cấp mang lại hiệu quả làm trắng tức thì

Top 5 serum dưỡng trắng cao cấp mang lại hiệu quả làm trắng tức thì. Làn da trắng mịn màng luôn là mơ ước của phái đẹp. Tuy nhiên, các yếu tố như môi trường, tuổi tác khiến cho làn da của bạn xỉn màu và không được mịn. Việc tìm đến các dòng serum dưỡng trắng là một ý tưởng hoàn hảo giúp bạn có được làn da trong mơ.

Top 5 serum dưỡng trắng cao cấp
Top 5 serum dưỡng trắng cao cấp

1. Kiehl’s Clearly Corrective™ Dark Spot Solution

Kiehl’s là một thương hiệu nổi tiếng từ Mỹ, bên cạnh các dòng sản phẩm như mặt nạ đất sét, serum trị mụn, trị thâm còn có serum dưỡng trắng da tuyệt vời đối với các chị em phụ nữ. Sản phẩm này phù hợp với mọi loại da, đặc biệt những bạn đang cần cải thiện làn da không đều màu của mình hoặc bị nám nhẹ, bị thâm do mụn gây ra.Clearly Corrective™ Dark Spot Solution được chiết xuất từ Vitamin C, hoa mẫu đơn và bạch dương trắng giúp chống lại quá trình lão hóa da, hạn chế thâm nám, chống viêm nhiễm da và giảm vết sẹo trên da.

Ưu điểm:

Serum được bảo quản trong bình thủy tinh có vòi hút trong suốt không gây khó khăn khi lấy, thiết kế này giúp an toàn vệ sinh tuyệt đối và sử dụng được lượng vừa đủ theo ý muốn.

Ưu đãi tốt nhất1.550.000 VNĐXem tại Lazada1.340.000 VNĐXem tại Shopee1.599.000 VNĐXem tại Tiki

Serum dưỡng trắng da Kiehl’s không màu, mùi hương nhẹ nhàng, chất lỏng có độ sệt vừa phải. Serum này thẩm thấu khá nhanh vào da của bạn, dưỡng ẩm cho làn da.Sau 3 tuần sử dụng, bạn sẽ thấy làn da của mình được cải thiện rõ rệt, da trở nên trắng sáng hơn, các vết thâm cũng mờ dần đi, sắc tố da cũng trở nên hài hòa hơn, đều màu hơn.

Nhược điểm:

Vì sản phẩm có chứa hàm lượng cồn, dù rất ít thôi nhưng các bạn da mụn nên tìm hiểu kỹ trước khi sử dụng nhé! Ngoài ra, các bạn có thể test thử trước khi dùng. ây chính là sản phẩm không chỉ dưỡng trắng da mà còn làm giảm các vết thâm trên da, chống lại quá trình lão hóa da, làm trẻ hóa làn da của bạn, giúp bạn tự tin hơn mỗi ngày sau khi sử dụng serum.

Giá 1.550.000

2. Esteé Lauder Advanced Night Repair Serum

Estee là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới. Khi nhắc đến thương hiệu này, mọi người sẽ nghĩ ngay đến dòng sản phẩm dưỡng trắng Advanced Night Repair Serum. Đây chính là sản phẩm đình đám tốt nhất hiện nay mà các chị em phụ nữ tin dùng lựa chọn.

Serum có chứa tripeptide-32 có tác dụng bảo vệ các tế bào của da, lactobacillus là một loại khuẩn lên men có lợi. Không những vậy, serum còn là một sản phẩm ứng dụng khuẩn lên men từ rượu đem lại cho bạn làn da tuyệt vời.

Ưu điểm:

Serum Esteé Lauder Advanced Night Repair dưỡng trắng da này khá đặc nhưng khi thoa lên mặt thì như nước và thẩm thấu sâu vào da một cách nhanh chóng. Sau 2-3 phút thoa serum lên mặt bạn sẽ thấy da mịn màng hơn và mướt hơn. Sản phẩm này không chỉ đơn thuần là dưỡng trắng mà còn làm mềm da và dưỡng ẩm cho da.Sau 2 tháng sử dụng, bạn sẽ thấy da của mình cải thiện rõ rệt, trắng sáng hơn, mịn màng hơn, các vết nhăn cũng mờ dần đi, cải thiện màu da, giúp bạn có một làn da tươi tắn rạng ngời.

Nhược điểm:

Mùi hương của serum sẽ hơi chua và bị nồng khi bạn thoa lên mặt nhưng lại không hề gây khó chịu cho người sử dụng.Serum chính là sản phẩm “thần thánh” cho chị em có một làn da trẻ đẹp tự nhiên, thanh lọc da, chống lại quá trình lão hóa da, làm giảm các vết thâm nám để có một làn da đều màu hơn.

Giá 2.450.000 VNĐ

3. Serum dưỡng trắng da Lancome Clarifique Dual Essence

Nước thần dưỡng chất kép Lancôme Clarifique Dual Essence điều trị nổi bật tăng cường với GLYCOLIC ACID, cải thiện rõ rệt kết cấu và tông màu da không đồng đều trong khi giảm thiểu sự xuất hiện của lỗ chân lông. tẩy da chết, dưỡng da mịn màng tươi trẻ. 

Ưu điểm: Tinh chỉnh cải thiện rõ rệt kết cấu làn da, thu nhỏ lỗ chân lông.Tác dụng tẩy tế bào chết & dưỡng da.Đồng đều màu da, nâng tông màu da không đồng đều, Dưỡng da mịn màng sáng màu, tươi trẻ, làn da pha lê.

Giá 1.800.000 VNĐ

4. Laneige White Dew Original Ampoule Essence

Laneige White Dew Original Ampoule Essence là serum dưỡng trắng da hiệu quả chứa hàm lượng tinh chất dưỡng ẩm và dưỡng trắng cao, giúp làm sáng những đốm nâu và làm sáng da mang đến 1 màu da sáng toàn diện.

Hiệu quả làm sáng da của Laneige White Dew Original Ampoule Essence trước hết đến từ công thức độc quyền Mela-vita Crusher cùng vitamin C và hoạt chất làm trắng da đã được cấp bằng sáng chế saururus chinensis. Chúng sẽ tác động mạnh mẽ vào vùng da xỉn màu, phá vỡ các cấu trúc gây sạm da, đẩy dần lên bề mặt da, sau đó đào thải một cách tối đa.

Bên cạnh hiệu quả làm sáng da, sản phẩm còn giúp duy trì độ ẩm cho da nhờ các dưỡng chất như sodium hyaluronate và phyto sugar water, do đó giúp da mềm mịn, tươi mát.

Ưu điểm:

Serum dưỡng da trắng hồng Laneige White Dew Original Ampoule Essence chứa hàm lượng tinh chất dưỡng ẩm và dưỡng trắng cao, giúp làm sáng những đốm nâu và làm sáng da mang đến 1 màu da trắng sáng toàn diện.

Giúp làm trắng sáng da từ thành phần dưỡng trắng tự nhiên. Sự kết hợp giữa chiết xuất Cỏ Bạch Thảo và giúp công nghệ làm trắng da tự nhiên và giúp làn da trông đều màu hơn

Giúp dưỡng ẩm làm trắng với nước đường từ thực vật. Thành phần Gluco trong nước đường từ thực vật sẽ giúp làn da được dưỡng ẩm và dưỡng trắng.

Giúp làm trắng dịu nhẹ: Nhẹ nhàng giúp làm trắng làn da với thành phần chiết xuất từ thực vật

Phù hợp với mọi loại da.

Giá 1.235.000 VNĐ

5. Vichy Lifactiv Vitamin C

Không thể không kể đến trong top serum làm trắng da đó là dưỡng chất làm sáng và cải thiện nếp nhăn Vichy Lift Activ Vitamin C 15%.

Ưu đãi tốt nhất679.000 VNĐXem tại Lazada629.000 VNĐXem tại Shopee679.000 VNĐXem tại Tiki

Thành phần:Với các thành phần từ nhà Vichy chúng ta không còn lo lắng bị kích ứng hay khó chịu và không hợp với da. Bởi các thành phần có trong Serum Vichy Liftactiv Vitamin C đều an toàn, lành tính và mang lại được hiệu quả cao nhất và được các chuyên gia da liễu kiểm nghiệm chặt chẽ.Ngoài ra, trong dưỡng chất vitamin C Vichy Liftactiv này còn có các thành phần như: Nước, Glycerin, Laureth – 23, Tocopherol, HA,… Vitamin C trong serum có chứa đến 15% nguyên chất để cải thiện đều màu da và phục hồi da khi bị tổn thương.Như chúng ta đã biết Vitamin là một trong những chất chống oxy hóa ổn định và hiệu quả trên da. Có khả năng kìm hãm được nồng độ cồn và với các serum có chứa Vitamin C nhiều từ 10 – 15% đều mang lại hiệu quả cao và sự thay đổi rõ rệt trên da từ 2 tháng trở lên sau khi sử dụng.

Ưu điểm:Vichy Liftactiv Vitamin C có thành phần chính là vitamin C cùng kết hợp với những thành phần dưỡng da khác đã mang lại cho sản phẩm này công dụng tuyệt vời:Làm trẻ hóa làn da, các dưỡng chất thẩm thấu sau, giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa trên da

Giúp cho làn da trở nên đều màu và sáng hơn. Bên cạnh đó phục hồi những làn da bị hư tổn

Cung cấp lượng vitamin C dồi dào, giúp cho làn da luôn căng tràn, mịn màng.