Phân biệt thật giả Kem chống nắng ANY Hàn Quốc bầu dùng được không ?

Phân biệt thật giả Kem chống nắng ANY Hàn Quốc bầu dùng được không ? Kem chống nắng Any được nhiều người tin tưởng lựa chọn nên không tránh khỏi “số phận” bị làm giả, làm nhái tràn làn trên thị trường. Nhằm giảm thiểu những cái bất lợi cũng như rủi ro khi khi sử dụng sản phẩm giả, cafesuckhoe mách bạn 1 số cách phân biệt kem chống nắng Any chính hãng – hàng không rõ nguồn gốc siêu đơn giản dưới đây!

Phân biệt thật giả Kem chống nắng ANY Hàn Quốc bầu dùng được không ?
Phân biệt thật giả Kem chống nắng ANY Hàn Quốc bầu dùng được không ?

 Tổng hợp 5 cách phân biệt kem chống nắng Any Hàn Quốc thật và giả

Qua bao bì:

Về màu sắc, bao bì của hàng chính hãng được in đậm hơn, các thông tin được in rõ và sắc nét. Ngược lại, những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ thường có màu sắc bất thường; chữ in bị nhờ, mờ; font chữ không đồng nhất; thông tin thiếu chính xác; tem nhãn dán chống hàng giả không có.

Kem chống nắng any tốt

Qua kết cấu:

Cách phân biệt kem chống nắng Any thật hay giả, bạn có thể dựa trên kết cấu sản phẩm. Đây là cách phân biệt đơn giản:

Hàng chính hãng: có kết cấu dạng đặc, có ánh hồng.

Hàng giả: Kết cấu dạng lỏng, không có ảnh hồng.

Qua mã vạch

Sử dụng 1 số công cụ giúp bạn hỗ trợ check mã vạch như Geore Barcode Scanner, Gcheck, iCheck và BarcodeViet. 

Bẫy về giá cả

Thêm một tiêu chí để người tiêu dùng tham khảo cách phân biệt hàng giả và hàng thật chính là qua giá bán. Thông thường, những sản phẩm kém chất lượng sẽ được sản xuất theo số lượng lớn, nên để việc bán hàng diễn ra nhanh hơn, họ sẽ bán với giá thấp hơn rất nhiều so với giá niêm yết của hãng với lý do là thanh lý. Giá bán của sản phẩm kem chống nắng nhà Any sẽ dao động từ 140.000vnđ – 160.000vnđ. Nếu nhận được một cái giá rẻ hơn từ 60.000vnđ – 80.000vnđ thì bạn hãy nâng cao cảnh giác và tìm hiểu thêm nhé. 

Qua địa chỉ mua hàng

Cuối cùng, người tiêu dùng có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm mình muốn bằng việc chọn mua ở những cửa hàng, cơ sở mỹ phẩm uy tín. 

Kem chống nắng any

Kem chống nắng ANY Hàn Quốc bầu dùng được không ?

Câu trả lời là có. Sản phẩm này dùng được cho bà bầu nhé. Thành phần của sản phẩm an toàn, lành tính, không có chất hoá học gây kích ứng da nên không gây hại cho cả mẹ và bé.

Hãy sử dụng kem chống nắng đúng cách mỗi ngày để bảo vệ làn da chị em trong mùa hè nắng gắt thật tốt nhé!