Có nên tiêm meso không?

Có nên tiêm meso không? Tiêm meso hay tên đầy đủ là Tiêm Mesotherapy là một thủ thuật làm đẹp không xâm lấn. Năm 1958, Tiến sĩ, bác sĩ người Pháp –  Michel Pistor đã đặt ra thuật ngữ này.

Có nên tiêm meso không?
Có nên tiêm meso không?

Sử dụng các loại hoạt chất vitamin, axit hyaluronic, enzyme, kích thích tố và chất chiết xuất từ thực vật, Tiêm Meso là phương pháp tiêm giúp da chống lão hoá, săn chắc hơn và loại bỏ các chất béo dư thừa. Tuỳ từng nhu cầu khác nhau, bác sĩ sẽ lựa chọn hoạt chất phù hợp để tiêm. So với các phương pháp làm đẹp thông thường, Tiêm meso giúp da hấp thu dưỡng chất cao, là phương pháp chăm sóc da chuyên sâu, mang lại hiệu quả cao nhất. Vậy có nên tiêm meso không? Hãy cùng cafesuckhoe tham khảo bài viết dưới đây:

Tác dụng của phương pháp tiêm meso

Tiêm Meso là một phương pháp làm đẹp an toàn, mang lại hiệu quả cao:

1. Loại bỏ mỡ thừa

Tiêm meso trực tiếp đưa dưỡng chất vào những vùng có mỡ thừa giúp tăng quá trình chuyển hoá mỡ, từ từ tiêu huỷ mỡ ở các vùng này. Không chỉ có tác dụng giảm mỡ, liệu pháp này còn giúp tăng sinh collagen dưới da, tăng độ đàn hồi và săn chắc, hạn chế tình trạng da chùng, nhão sau khi loại bỏ mỡ thừa.

2. Da mịn, căng bóng, thu nhỏ lỗ chân lông

Tiêm meso tạo đường dẫn đưa dưỡng chất vào sâu trung bì tái tạo tế bào, giúp se khít lỗ chân lông, da mịn màng và căng bóng hơn

3. Cải thiện độ đàn hồi của da, giúp da căng bóng

Việc bổ sung các dưỡng chất từ tiêm meso tác động trực tiếp vào các vùng da bị nhăn, nhão, chùng, chảy xệ, kích thích từ sâu bên trong, giúp tăng cường sản sinh collagen và elastin, cải thiện độ đàn hồi tự nhiên của da.

4. Cải thiện sắc tố da

Kết hợp các thành phần làm trắng, Vitamin C nồng độ cao chống oxy hoá, Transamin giúp giảm tập trung ức chế, ức chế melanin đem lại hiệu quả trị nám, thâm sạm, tàn nhang

5. Kích thích mọc tóc

Với các bạn đang gặp tình trạng rụng tóc, thì tiêm Meso kích thích mọc tóc, tiêm meso truyền tinh chất đặc trị rụng tóc giúp kích thích tăng trưởng, đưa dưỡng chất vào chân tóc. Các dưỡng chất này thúc đẩy quá trình tái tạo nang tóc, mọc tóc mới, nuôi dưỡng khỏe mạnh từ chân đến ngọn.

Có nên tiêm meso không? Nên hay không?

Tiêm meso căng bóng da là liệu pháp sử dụng kim tiêm tiêm trực tiếp hoạt chất peptine và Ha vào các vùng da nhăn, chùng, nhão để giúp da căng bóng, đầy đặn, giúp khuôn mặt trẻ trung hơn.

Đặc biệt, khi kết hợp cùng tiêm Botox thì hiệu quả của liệu trình này sẽ vượt trội hơn.

Có nên tiêm meso không?

Đây là một thủ thuật làm đẹp tương đối an toàn, ít xâm lấn và phù hợp với hầu hết với mọi người. Với những người trưởng thành từ 18-75 tuổi có sức khỏe tốt và muốn cải thiện các vấn đề về da như chùng nhão, nhăn nheo, thiếu sức sống, lão hoá, đây là một liệu pháp an toàn và đáp ứng mong đợi của bạn.

Các trường hợp chống chỉ định tiêm meso: Phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú, người bị bệnh đái tháo đường phụ thuộc insulin và có tiền sử mắc bệnh tim mạch.