Fusion Retinol 1.0 của nước nào? Sự khác biệt vượt trội của Fusion Retinol 1.0?

Fusion Retinol 1.0 của nước nào? Sự khác biệt vượt trội của Fusion Retinol 1.0? .Nguyên nhân khiến làn da của bạn tổn thương là gì? Tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong thời gian dài mà không có biện pháp bảo hộ. Trong một vài trường hợp gây ra tình trạng da khô, hay xuất hiện vết thâm, nám, đồi mồi. Chúng khiến bạn lo lắng vì vẻ ngoài kém sắc. Tìm ra giải pháp điều trị và cải thiện da là điều cấp thiết. Bạn không còn xa lạ với hoạt chất Retinol trong các liệu trình chăm sóc da hiện nay. Retinol được xem là cái tên “vàng” trong làng trẻ hóa da. Xóa bay vết nám và các đốm mụn cứng đầu chỉ trong thời gian ngắn. Cùng tìm hiểu ngay sau đây để tìm hiểu Sự khác biệt vượt trội của Fusion Retinol 1.0 nhé!

Retinol được xem là cái tên “vàng” trong làng trẻ hóa da
Retinol được xem là cái tên “vàng” trong làng trẻ hóa da

Đẩy lùi lão hóa da với Fusion Retinol 1.0

Fusion Mesotherapy là thương hiệu từ Tây Ban Nha dành riêng cho thị trường thẩm mỹ chuyên nghiệp, có hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất và chăm sóc da chuyên sâu. Hiện nay, Fusion Mesotherapy có mặt ở các spa, clinic tại hơn 55 quốc gia trên thế giới và được các chuyên gia da liễu hàng đầu tin dùng và đánh giá cao.

Fusion Retinol 1.0 được nhận xét là làn gió mới trong giới skincare. Sản phẩm chứa thành phần quan trọng trong điều trị chống lão hóa, làm mờ đốm sắc tố, cải thiện độ mịn màng cho da. Ứng dụng công thức Retinol tinh khiết độc quyền, có độ ổn định hoạt tính cao giúp hoạt chất Retinol được bảo vệ khỏi quá trình oxy hóa trong thời gian dài. Đây là một loại huyết thanh cô đặc cao, công thức riêng biệt nhắm vào cải thiện các nếp nhăn và dấu hiệu lão hóa. Đồng thời, Fusion Retinol 1.0 đặc biệt có lợi cho những ai đang xuất hiện nám trên bề mặt. Hoạt chất tác động mang lại hiệu quả trong việc cân bằng màu da. Chỉ sau một vài ngày áp dụng, làn da sẽ trông trẻ hơn. Nói tóm lại, Fusion Retinol 1.0 giúp giải quyết các nỗi lo: mụn, lão hóa, sắc tố.

Đẩy lùi lão hóa da với Fusion Retinol 1.0
Đẩy lùi lão hóa da với Fusion Retinol 1.0

Lời khuyên dành cho bạn khi dùng Fusion Retinol 1.0. Nên được sử dụng như một kem dưỡng ban đêm chuyên sâu. Duy trì sử dụng trong khoảng thời gian từ 10 đến 15 ngày liên tục vào ban đêm để nhận thấy hiệu quả bất ngờ. Nếu bạn cảm thấy làn da trở nên nhạy cảm hoặc có dấu hiệu bong tróc / tróc da trong khi sử dụng sản phẩm này. Bạn nên ngừng áp dụng điều trị trong vài ngày hoặc dùng với tần suất ít lại và xem biểu hiện như thế nào.

Tác dụng vượt trội của Fusion Retinol 1.0 là gì?

Thứ nhất, sản phẩm giúp ngăn quá trình hình thành Melanin, làm mờ đốm nâu, nám sạm, tàn nhang. Thứ hai, giảm trình trạng viêm của mụn,se khít lỗ chân lông. Thứ ba là kích thích tăng sinh Collagen, trẻ hóa làn da từ bên trong. Cuối cùng, hỗ trợ làm sáng và bật tone màu da nhanh chóng.

Sử dụng Fusion Retinol 1.0 đúng cách? Bạn nên sử dụng sản phẩm một đến hai lần một tuần trước bước kem dưỡng da ban đêm của bạn. Đầu tiên, rửa mặt sạch trước khi thoa sản phẩm. Cho một lượng sản phẩm Fusion Retinol 1.0 có kích thước bằng đồng xu và thoa đều lên mặt của bạn. Thực hiện theo hướng lên trên, vòng tròn để massage cho serum thấm vào da. Tránh các đường viền mắt nhạy cảm, dễ tổn thương.

Điều gì tạo nên sự khác biệt của Fusion Retinol 1.0?

Áp dụng công nghệ Retinol độc quyền: Trẻ hóa và điều trị mọi vấn đề da với Retinol 1.0 từ Fusion Mesotherapy. Với công nghệ độc quyền Retinol 1.0 tinh khiết và ổn định hoạt tính, giúp hoạt chất Retinol được bảo vệ khỏi quá trình oxy hóa trong thời gian dài. Nhờ công nghệ độc quyền này còn giúp loại sạch các lớp tế bào chết, bụi bẩn, bã nhờn trên da, nhờ đó lỗ chân lông được thông thoáng hoàn toàn
Kết cấu serum hoàn hảo: Với kết cấu dạng kem mịn, chỉ sau 5 phút dễ dàng hấp thụ nhanh và cho da sáng bóng sau khi thoa nhờ sử dụng công nghệ nhũ mịn độc quyền từ Châu Âu. Thẩm thấu vào sâu trong da để loại bỏ các vi khuẩn gây mụn, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào và giảm thiểu mụn mới phát sinh.

Điều gì tạo nên sự khác biệt của Fusion Retinol 1.0?
Điều gì tạo nên sự khác biệt của Fusion Retinol 1.0?

Mùi hương dịu nhẹ: Tạo cảm giác dễ chịu trong suốt quá trình sử dụng Fusion Retinol 1.0. Hương trà Ceylan và hương trái cây họ cam quýt cho cảm giác tươi mới, dễ chịu sau khi thoa.
Thiết kế bao bì sang trọng, tinh tế: Bao bì hình ống vuông, có đầu pump tiện lợi, có nắp đậy chắc chắn. Dạng pump này cực kỳ vệ sinh, kiểm soát được lượng Retinol lấy ra. Mỗi lần thoa bạn chỉ cần nhấn 1 hoặc 2 pump ra tay. Vỏ sang trọng trong suốt, bên trong vỏ màu trắng đục giúp sản phẩm tránh được ánh nắng mặt trời, bảo đảm trọn vẹn tác dụng của hoạt chất Retinol.
Hiệu quả lâm sàng sau 4 tuần: 92% cải thiện hắc sắc tố da – 97% cải thiện nếp nhăn đuôi mắt – 69% vết nhăn dưới mắt – 100% cải thiện độ sáng.
Những hiện tượng kích ứng khi sử dụng sản phẩm chứa Retinol: Nhiều người dùng khi sử dụng các sản phẩm Retinol thường gặp phải một số biểu hiện như: khô da, bong tróc, mẩn đỏ. Ngoài ra, đẩy mụn (Purging) là tác dụng phụ thường gặp khi bạn sử dụng Retinol. Khi chúng ta đẩy nhanh quá trình tẩy tế bào chết bằng retinol, tế bào mới sinh ra nhiều hơn, bề mặt da căng bóng trẻ trung hơn nhưng cũng nhạy cảm với ánh sáng hơn bao giờ hết.

Khi sử dụng Fusion Retinol 1.0, bạn cần nhớ gì?

Hãy bắt đầu từ nồng độ thấp hoặc sử dụng cách ngày để đảm bảo da quen trước khi chuyển qua nồng độ cao hơn hoặc sử dụng hàng ngày.
Khi sử dụng retinol khiến da khô, bong trong thời gian đầu và đây là điều bình thường. Và có thể khắc phục được bằng cách dùng kết hợp cùng huyết thanh hoặc dưỡng ẩm. Lựa chọn công nghệ kép phù hợp tối ưu hóa hiệu quả của Retinol.
Nên chống nắng kỹ để bảo vệ làn da.
Điều quan trọng là bạn cần kiên nhẫn để chinh phục làn da tươi trẻ
Chống chỉ định với phụ nữ mang thai hoặc người có ý định mang thai trong thời gian sắp tới. Phụ nữ đang cho con bú.
Sản phẩm kem dưỡng ẩm dùng kèm theo Fusion Retinol 1.0

Và để nhân đôi hiệu quả điều trị mụn, bạn đừng quên cấp ẩm và kiềm dầu cho da nhé! Bởi dưỡng ẩm là bước quan trọng sau khi sử dụng Retinol. Vì sau khi sử dụng Retinol da dễ bị khô, bong tróc. Lúc này Hyaluron HA Gel của Wellmaxx sẽ giúp retinol phát huy được 100% tác dụng, hạn chế tối thiểu tình trạng bong tróc và cấp ẩm tức thì cho da ẩm mịn, thoải mái.

Wellmaxx Hyaluron Moist Intense Gel Concentrate

Wellmaxx Hyaluron là dòng sản phẩm chăm sóc da củng cố và tái tạo cấu trúc tầng sâu, giúp làn da của bạn duy trì độ âm, tăng cường độ săn chắc và đàn hồi trước những tác động của thời gian. Ứng dụng công nghệ siêu cấp ẩm đa tầng từ Đức chính là phải pháp hoàn hảo giúp phái đẹp Việt cấp ẩm tức thì cho làn da khô đến rất khô, đặc biệt là khi kết hợp với Fusion Retinol 1.0. Với công thức đột phá, giúp tăng khả năng ngậm nước lên đến 20.000 lần. Phân tử Hyaluronic Acid siêu nhỏ sẽ đi sâu vào lớp hạ bì, trung bì để tăng cường độ ẩm. Đồng thời còn chứa thành phần độc quyền và Vitamin B5 tăng cường thâm khả năng dưỡng ẩm cho da. Đây là bộ đôi sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những làn dầu mụn, da hỗn hợp.

Wellmaxx Skin Effect Super Hyaluron

Cấp ẩm đủ đầy cho làn da với Super Hyaluron Skin Effect. Với hàm lượng HA gấp 4 lần cho khả năng cấp ẩm sâu, nuôi dưỡng da ẩm mịn, căng bóng suốt 72 giờ. Sử dụng Super Hyaluron Skin Effect sau bước làm sạch và trước bước chống nắng. Tinh chất HA có trong sản phẩm khi thoa chuyển hóa thành Vitamin B5 (ngôi sao sáng trên bầu trời dưỡng da) sẽ giúp tái tạo hàng rào bảo vệ da. Loại bỏ tình trạng bong tróc, hạn chế tình trạng ửng đỏ, da căng bóng, ẩm mịn tức thì.

Fusion Retinol 1.0 của nước nào
Fusion Retinol 1.0 của nước nào

Fusion Retinol 1.0 của nước nào?

Fusion Mesotherapy là thương hiệu từ Tây Ban Nha dành riêng cho thị trường thẩm mỹ chuyên nghiệp, có hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất và chăm sóc da chuyên sâu.