Review Kem chống nắng Anessa màu trắng có tốt không? Giá bao nhiêu?

Review Kem chống nắng Anessa màu trắng có tốt không? Giá bao nhiêu? Nhãn mỹ phẩm Anessa bao gồm 4 dòng sản phẩm chính đó là: sữa rửa mặt, kem dưỡng, sữa dưỡng da và kem chống nắng. Trong đó, sản phẩm kem chống nắng Anessa hiện đang là một  dòng sản phẩm chủ đạo và bán chạy nhất của hãng. Chính vì thế, trong bài viết này, minhg  sẽ review chi tiết về dòng kem chống nắng của Anessa để bạn có hướng nhìn khách quan hơn nhé.
Review Kem chống nắng Anessa màu trắng có tốt không?
Review Kem chống nắng Anessa màu trắng có tốt không?

Giới thiệu về thương hiệu Anessa

– Anessa là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Nhật Bản, thực thuộc tập đoàn mỹ phẩm rất nổi tiếng Shiseido. Tập đoàn mỹ phẩm toàn cầu Shiseido được thành lập vào năm 1992. Kể từ khi ra đời đến nay hãng đã và đang không ngừng nghiên cứu và cho ra đời những dòng kem chống nắng rất chất lượng, được người dùng đón nhận rất nhiệt tình.

Kem chống nắng Anessa màu trắng có tốt không?

• Kem chống nắng Anessa màu trắng Whitening UV Sunscreen Gel (90g) – Phù hợp mọi loại da, ngay cả da nhạy cảm nhất. Đây là phiên bản mới nhất của hãng Anessa với những cải tiến vượt trội so với các loại khác.

• Hiệu quả chống nắng tốt mà không hề gây bí da, tắc lỗ chân lông, da mụn thâm sử dụng rất hợp vì nó không những bảo vệ da mà còn giúp làm giảm, mờ vết thâm nám. Bạn thậm chí có thể không cần sử dụng kem dưỡng mà vẫn apply kem chống nắng lên, không hề sợ da bị khô đâu nhé.

• Không hương liệu, không chất tạo màu, không phụ gia, không cồn, không paraben, không hợp chất từ dầu khoáng.

• Mùa hè năm nay, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng kem chống nắng này.

Chỉ số chống nắng Kem chống nắng anessa màu trắng:

• Kem chống nắng anessa màu trắng dạng Gel chống nắng dưỡng trắng Anessa với chỉ số chống nắng SPF50+ cùng PA++++ có khả năng dưỡng trắng da và bảo vệ da tối đa với kết cấu mỏng nhẹ
• Mát mịn và khô ráo. Chống trôi trong nước và ngăn chặn sạm nám, tàn nhang.

Kem chống nắng Anessa màu trắng cho da gì?

• Kem chống nắng anessa màu trắng phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.
• Dùng cho mặt và toàn thân.
• Thích hợp sử dụng hàng ngày và trong các hoạt động ngoài trời.
• Có thể dùng làm kem lót trước khi trang điểm.
• Dễ dàng làm sạch với sữa rửa mặt.
• Anessa bạc thích hợp sử dụng hàng ngày, khi đi lại trong thành phố, khi đi làm, sử dụng trong môi trường điều hòa,…
• Chống nắng dạng Essence, mỏng nhẹ, thẩm thấu qua da nhanh, đặc biệt thích hợp với những bạn sở hữu da khô nhờ khả năng dưỡng ẩm. Với những bạn sở hữu da dầu, các bạn vẫn có thể yên tâm sử dụng kem chống nắng Anessa vỏ bạc dùng hàng ngày nhé, lưu ý là chỉ lấy một lượng kem chống nắng vừa đủ và vỗ nhẹ để kem chống nắng thẩm thấu hoàn toàn qua da. Với cách làm đó sẽ không tạo cảm giác dầu, dính như bạn vẫn nghĩ đâu.

Công dụng của Kem chống nắng dưỡng trắng Anessa Whitening UV suncreen Gel

– Kem chống nắng Anessa màu trắng có chứa các thành phần làm trắng hoàn hảo cho làn da như :Tranexamic Acid, cùng với đó là công nghệ Aqua Booster. Nhờ thế mà sản phẩm giữ trên da được khá lâu, do vậy mà bạn không lo khi gặp nước hay mồ hôi khi hoạt động ngoài trời để bạn có thể thỏa thích đi du lịch hay tập thể dục.
 
– Sản phẩm này không phù hợp với những người có làn da hỗn hợp hay da thường. Có khả năng kiểm soát dầu và bã nhờn rất hiệu quả. Khi thoa lên làn da tạo ra cảm giác mịn màng, mỏng nhẹ, và khô ráo.
 
– Dòng này có chỉ số chống nắng khá cao, ngoài ra còn được bổ sung rất nhiều thành phần dưỡng da.Trong mỗi sản phẩm chống nắng của Anessa đều mang đến cho người dùng những trải nghiệm riêng và hào hứng khi sử dụng .
 
– Chỉ số chống nắng cao, để bảo vệ làn da bạn dưới tác hại đến từ  ánh nắng mặt trời. 
 
– Chứa thành phần giúp làm dưỡng trắng và dưỡng ẩm da, ức chế sự phát triển của hắc tố melanin, trả lại làn cho bạn da trắng sáng, đều màu.
 
– Chống lão hóa da và dưỡng ẩm chuyên sâu cho làn da luôn được mềm mịn, mượt mà.
 
– Dạng gel sữa thấm nhanh vào da, không gây bết dính và bí bách tạo cảm giác thoải mái, thông thoáng cho da, hạn chế những nguyên nhân gây ra gây mụn.
 
–  Với độ lành tính và giá thành vừa phải có trong một sản phẩm chống nắng cùng với đó là công dụng tối ưu như thế thì bạn còn trần trừ gì mà không sở hữu ngay một em đúng không nào ?

Review khách hàng sau khi mua Kem chống nắng dưỡng trắng Anessa màu trắng 

– Chị Nhung – HCM :  Dùng được một thời gian thì mình thấy da mình đều màu hơn, da sáng hơn vài tông được một tông nhờ vào việc mình đã sử dụng thường xuyên và tẩy trang đầy đủ. Hơn nữa da mình trông rạng ngời hơn và những đốm mụn được giảm đi xuất hiện hơn trước vì da mình được bảo vệ tốt khỏi những tác nhân bên ngoài.
 
– Chị Nhung – Hòa Bình : Giá thành của kem chống nắng này cao hơn nhiều loại chống nắng khác, nhưng dung tích của em này khá nhiều. Đối với mình thì em này hoàn toàn đáp ứng nhu cầu của mình về các  khả năng bảo vệ da cũng như dưỡng trắng nên mình đã chắc chắn sẽ mua lại em này một lần nữa.

Kem chống nắng Anessa màu trắng giá bao nhiêu?

Sản phẩm có giá khoảng 500000vnđ