Review kem chống nắng Eucerin Oil Control Dry Touch cho da dầu

Review kem chống nắng Eucerin Oil Control Dry Touch cho da dầu. Vào mùa hè, mặt bóng dầu sau khi dùng kem chống nắng trở thành nổi ám ảnh của nhiều bạn, nhất là đối với những cô nàng da dầu. Hiểu được điều đó, nhiều hãng mỹ phẩm đã cho ra đời các sản phẩm chống nắng chuyên dùng cho da dầu. Eucerin cũng vậy với kem chống nắng Eucerin Sun Gel Cream Oil Control Dry Touch SPF 50+.
 
Review kem chống nắng Eucerin Oil Control Dry Touch cho da dầu
Review kem chống nắng Eucerin Oil Control Dry Touch cho da dầu

1. Review kem chống nắng Eucerin cho da dầu về Bao Bì, Thiết Kế

Kem chống nắng Eucerin Sun Gel Cream Oil Control có thiết kế dạng chai nhựa đứng, cứng cáp, có dung tích 50ml, với tông màu cam và trắng làm chủ đạo, như đa số các sản phẩm chống nắng khác của hãng. Chai kem chống nắng nhỏ gọn, nắm gọn trong lòng bàn tay nên sẽ không tốn quá nhiều diện tích khi bỏ trong túi xách để sử dụng thường xuyên.
 
Kem chống nắng Eucerin Sun Gel Cream Oil Control có thiết kế chai nhựa, cứng cáp (Nguồn: Internet)
Điều mình thích nhất ở kem chống nắng Eucerin dành cho da dầu này chính là ở thiết kế vòi ấn tiện lợi. Vòi ấn được thiết kế cứng cáp, hoạt động trơn tru, dễ dàng, chỉ cần ấn nhẹ là kem chống nắng đã ra để sử dụng. Thiết kế vòi ấn như vậy cũng giúp chúng mình kiểm soát được lượng sản phẩm cần dùng, tránh lãng phí, đồng thời hợp vệ sinh, tránh để vi khuẩn xâm nhập làm biến chất kem chống nắng.
 
Kem chống nắng Eucerin Sun Gel Cream Oil Control có thiết kế vòi ấn tiện lợi, vệ sinh (Nguồn: Internet)
Tương tự như đa số các sản phẩm khác của hãng, kem chống nắng Eucerin Sun Gel Cream Oil Control có hộp giấy cùng tông kèm theo, giúp bảo vệ sản phẩm trong quá trình vận chuyển. Trên hộp giấy sẽ có đầy đủ thông tin về sản phẩm để mọi người có thể tìm hiểu. Những thông tin này bằng tiếng Anh nên các bạn có thể dễ dàng tiếp cận nhé!
 

2. Review kem chống nắng Eucerin cho da dầu về Thành Phần

Kem chống nắng Eucerin Sun Gel Cream Oil Control là kem chống nắng thuần hóa học với thành phần chống nắng hoạt tính từ Octocrylene, Butyl Methoxydibenzoylmethane. Với kem chống nắng hóa sẽ tạo màng chắn bảo vệ da tốt khỏi tác động của ánh nắng mặt trời. Nhờ công nghệ chống nắng với công nghệ quang phổ tiên tiến, kem chống nắng Eucerin Sun Gel Oil Control sẽ giúp chống lại tia UVA, UVB và tia HEV.
 
Nếu như bạn đã nghe nói nhiều về tia UV thì tia HEV (ánh sáng năng lượng cao nhìn thấy được) mới được phát hiện trong thời gian gần đây, có khả năng tấn công vào lớp hạ bì của da, tương tự như tia UVA. Tia HEV không gây ung thư da nhưng sẽ làm lão hóa da nhanh chóng.
 
Kem chống nắng Eucerin Sun Gel Cream Oil Control là kem chống nắng hóa học, có khả năng chống lại tia UV và tia HEV (Nguồn: Internet)
Là kem chống nắng dành cho da dầu, nên kem chống nắng Eucerin Sun Gel Cream Oil Control có các thành phần nổi bật như:
 
Tapioca Starch (bột sắn): có tác dụng kiểm soát dầu nhờn, hút dầu hiệu quả, do đó, sẽ giúp da luôn được khô thoáng, mịn màng.
 
Alcohol Denat, Behenyl Alcohol, Cetearyl Alcohol (các thành phần cồn): được sử dụng phổ biến trong các sản phẩm dành cho da dầu bởi khả năng làm bề mặt da khô thoáng, không nhờn rít khó chịu. Tuy nhiên, cồn trong mỹ phẩm còn nhiều tranh cãi. Mặc dù với những hãng uy tín, cồn được sử dụng với hàm lượng được phép, tuy nhiên, sẽ không phù hợp với những bạn có làn da nhạy cảm, hoặc dị ứng với cồn. Hay đơn giản, những bạn khó tính đối với thành phần của mỹ phẩm thì có chứa cồn đã là một điểm trừ dành cho sản phẩm đó.
 
Glycyrrhiza Inflata Root Extract (chiết xuất cam thảo): giúp làm dịu da, thích hợp cho da dầu mụn. Ngoài ra, cam thảo còn giúp dưỡng trắng da, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây nám, sạm do ánh nắng mặt trời gây ra.
 

3. Review kem chống nắng Eucerin cho da dầu về Kết Cấu, Mùi Hương

Ngay từ tên gọi bạn đã có thể dễ dàng nhận biết được kết cấu của kem chống nắng Eucerin Sun Gel Cream Oil Control. Kem chống nắng này có kết cấu lai dưỡng dạng gel và cream nên cũng không quá đặc, dễ dàng tán mỏng trên da. Kem có màu trắng đục, khi tán đều, kem sẽ thẩm thấu hoàn toàn vào da, màu tiệp với màu da, không làm nâng tông da. Kem chống nắng Eucerin dành cho da dầu này khi thẩm thấu hoàn toàn cho lớp finish không quá lì nhưng cũng không hề bóng, tức là khi rờ bạn vẫn cảm nhận được độ ẩm mịn nhưng không hề bóng mặt.
 
Kem chống nắng Eucerin Sun Gel Cream Oil Control có kết cấu không quá đặc, dễ tán và không làm nâng tông da (Nguồn: Internet)
Nếu bạn đã từng sử dụng các sản phẩm của các thương hiệu dược mỹ phẩm Âu – Mỹ, bạn sẽ cảm nhận được mùi hương của kem chống nắng Eucerin Sun Gel Cream Oil Control có mùi tương tự. Không phải là mùi thơm như các hãng mỹ phẩm Hàn Quốc, nhưng không quá nồng. Mặc dù hơi khó chịu cho những lần đầu sử dụng nhưng sau vài lần, đã quen với mùi hương này hơn thì đây không phải là vấn đề với mình. Tuy nhiên, với những bạn khó tính với mùi hương thì nên cân nhắc nhé!
 

4. Cách sử dụng kem chống nắng Eucerin cho da dầu

Bạn nên sử dụng kem chống nắng Eucerin mỗi ngày vào mỗi buổi sáng dù bạn có ra ngoài hay không. Đặc biệt, bạn cũng nên bôi lại kem chống nắng thường xuyên để bảo vệ da tốt nhất. Thông thường, bạn cần thực hiện các bước bôi kem chống nắng như sau:
 
Bước 1: Thực hiện các bước dưỡng da buổi sáng.
Bước 2: Cho một lượng kem chống nắng bằng 2 đốt ngón tay trỏ lên 5 điểm trên gương mặt.
Bước 3: Massage và vỗ nhẹ nhàng để kem chống nắng thẩm thấu hoàn toàn vào da.
Bước 4: Thực hiện các bước trang điểm nếu có.
 
Kem chống nắng để sử dụng tưởng chừng như rất đơn giản. Tuy nhiên, không phải vậy, nhiều người sử dụng không đúng cách nên hiệu quả chống nắng không cao. Để đạt hiệu quả chống nắng tối ưu, các bạn nên lưu ý những điều sau đây nhé!
 
Eucerin Sun Gel Cream Oil Control là kem chống nắng hóa học, nên bạn cần bôi kem chống nắng tối thiểu 20 phút trước khi ra ngoài.
Bạn nên bôi kem chống nắng cho cả phần cổ, vì đây cũng là vùng da nhạy cảm, dễ bị lão hóa. Bạn cần sử dụng lượng kem chống nắng dài bằng 3 đốt ngón trỏ khi dùng cho cả mặt và cổ nhé!
 
Nên bôi lại kem chống nắng sau 2-3 tiếng nếu hoạt động trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời hoặc vui chơi dưới nước.
 
Luôn tẩy trang vào cuối ngày sau khi sử dụng kem chống nắng.

Cảm nhận thực tế và hiệu quả khi sử dụng kem chống nắng Eucerin cho da dầu

Mặc dù có kết cấu không quá lỏng, nhưng kem chống nắng Eucerin Sun Gel Cream Oil Control lại thẩm thấu nhanh, cho lớp finish không bóng, không bí bách, nặng mặt. Điều này sẽ rất thích hợp cho những cô nàng da dầu, mụn. Mình luôn cảm thấy thoải mái khi sử dụng kem chống nắng này bởi khả năng kiềm dầu tốt, da khô thoáng từ lúc bôi tới lúc tẩy trang để bôi lớp khác. Ngay cả những hôm hoạt động ngoài trời, kem chống nắng Eucerin cho da dầu này cũng không khiến mình khó chịu.
 
Da mình không có quá nhiều mụn nên không thể đánh giá chính xác về mức độ thích hợp của kem chống nắng này với da mụn. Tuy nhiên, cảm giác thoái mái, không bí bách là một điều đáng cân nhắc để chọn kem chống nắng cho da mụn, và kem chống nắng Eucerin Sun Gel Cream Oil Control đều làm được điều này. Khi sử dụng, những hôm có mụn mình vẫn xài kem chống nắng này, và tình trạng mụn của mình cũng không tồi tệ hơn và mụn mới cũng không xuất hiện thêm. Do đó, mình nghĩ những bạn da mụn có thể cân nhắc về kem chống nắng Eucerin Sun Gel Cream Oil Control này nhé!
 
Kem chống nắng Eucerin cho da dầu này có chỉ số chống nắng cao với SPF 50+ nên rất thích hợp để sử dụng hằng ngày. Mình thường ngồi làm văn phòng thì sẽ bôi lại kem chống nắng sau nửa ngày. Nếu bạn hoạt động dưới nắng thường xuyên thì nên bôi lại chăm chỉ hơn nhé! Khả năng chống mồ hôi của kem chống nắng này khá tốt, không bị xê dịch hay loang lỗ khi ra mồ hôi. Tuy nhiên, mình chưa kiểm nghiệm nếu hoạt động dưới nước. Để đảm bảo, bạn nên bôi lại sau 2 tiếng nếu hoạt động dưới nước nhé!
 
Kem chống nắng Eucerin dành cho da dầu này rất được các bạn gái lựa chọn vào thời tiết mùa hè nắng nóng ở Việt Nam. Cùng mình xem các bạn ý đã đánh giá như thế nào về kem chống nắng này nhé!
 
# Ưu điểm
 
  • Thiết kế nhỏ gọn, cứng cáp, vòi ấn tiện lợi.
  • Chỉ số chống nắng cao, thích hợp dùng hằng ngày.
  • Thẩm thấu nhanh, không gây nhờn rít, bóng mặt.
  • Kiềm dầu tốt, thích hợp cho da dầu, mụn.
  • Không gây kích ứng da hoặc nổi mụn trong quá trình sử dụng.
  • Khả năng chống trôi tốt.
  • Dễ tìm mua.
 
# Nhược điểm
Thành phần chứa cồn, không thích hợp cho da nhạy cảm.
Mùi hương hơi hắc.

Mua kem chống nắng Eucerin cho da dầu ở đâu? Giá cả như thế nào?

Là một hãng dược mỹ phẩm, các sản phẩm của Eucerin nói chung và kem chống nắng Eucerin cho da dầu nói riêng, đều có giá không quá rẻ. Kem chống nắng này có giá khoảng 400.000 VNĐ/ chai 50ml. Hiện nay, kem chống nắng Eucerin bán rất phổ biến tại Việt Nam, do đó, bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm để sử dụng qua hệ thống phân phối chính hãng của Eucerin Việt Nam hoặc các shop xách tay uy tín.