Review Serum Make9 có tốt không? – Giá bao nhiêu? Serum Make9 lừa đảo, make9 có phải kem trộn không?

Review Serum Make9 có tốt không? – Giá bao nhiêu? Serum Make9 lừa đảo, make9 có phải kem trộn không? Review Serum Make9 – Da căng bóng đều màu tức thì – Giá bao nhiêu? Serum Make 9 hiện nay đang được cộng động mạng lăng xê và truyền tai nhau sử dụng vô cùng nhiều. Nhiều bạn đã kịp mua về sử dụng nhưng chắc vẫn còn nhiều bạn khá băn khoăn và chần chừ, không biết liệu sản phẩm này có rõ nguồn gốc xuất xứ, bảng thành phần an toàn cũng như đem lại công dụng tốt cho da hay không. Sau một thời gian mình trải nghiệm dòng sản phẩm, dưới đây là những cảm nhận của cafesuckhoe để mọi người có thể tham khảo thêm nhé.

Review Serum Make9 có tốt không?
Review Serum Make9 có tốt không?

Đôi nét về thương hiệu Make 9, make9 có phải kem trộn không?

Make 9 là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc. So với những thương hiệu nổi tiếng như Innisfree, Laneige Hay OHUI thì Make 9 là thương hiệu Hàn còn khá trẻ, mới được ra đời từ năm 2018. Các dòng sản phẩm mà Make 9 hướng tới là các sản phẩm thiên về chăm sóc da chuyên sâu, giúp hồi phục và nuôi dưỡng một làn da khỏe mạnh hơn từ bên trong. 
 
Đôi nét về thương hiệu Make 9
Đôi nét về thương hiệu Make 9 Hàn Quốc
Điểm nổi bật trong những dòng sản phẩm của thương hiệu này là hãng khẳng định trong bảng thành phần luôn là những chất có lợi cho da và đã được thông qua kiểm chứng. Từ đó giúp bạn có thể yên tâm hơn trong việc sử dụng sản phẩm lên làn da nhạy cảm của mình. Các sản phẩm của nhà Make 9 cũng được chăm chút vô cùng cẩn thận và đầu tư về mặt bao bì, giúp tạo thiện cảm cho các chị em ngay từ ánh nhìn đầu tiên. 

Thành phần Serum Make9 – serum dưỡng trắng da mặt hàn quốc

• Tinh chất bông cải xanh làm da sáng và tràn đầy sức sống
Hàm lượng Vitamin C trong bông cải xanh gấp đôi so với chanh, giúp da thông thoáng hơn.
• Chứa Niacinamide, một nguyên liệu có chức năng dưỡng trắng da, trả lại cho bạn làn da căng bóng từ bên trong.
• 9 loại hoa trắng phức hợp giúp phục hồi da.
– Hoa sen: chống oxy hóa
– Cúc họa mi: chăm sóc cấu tạo da
– Hoa chi cúc: da mềm mịn
– Lan Nam phi: cung cấp ẩm và dinh dưỡng cho làn da
– Diếp cá: mềm mịn, cấp ẩm cho da
– Hoa nhung tuyết: chống oxy hóa và cấp ẩm
– Chiết xuất hoa loa kèn trắng: cấp ẩm và chống oxy hóa
– Tuyết liên: kích hoạt kiểm soát oxygen, cấp ẩm
– Linh lan: cải thiện cấu trúc da và độ đàn hồi.

Tại sao nên chọn Serum make9 – serum tốt nhất của hàn quốc

– Dưỡng ẩm sâu và ngăn ngừa khô da, giảm hình thành nếp nhăn, chống lão hóa hiệu quả
– Dưỡng da trắng sáng, hạn chế tình trạng tăng sắc tố da
– Làm lành vết thương trên da nhanh chóng
– Làm mờ thâm mụn, sạm nám, giảm vết ửng đỏ trên da
– Bảo vệ da trước tác hại của ánh nắng mặt trời, làm dịu làn da bị bỏng nắng
– Làm sáng quầng thâm quanh mắt
– Là chất chống oxy hoá mạnh mẽ, thúc đẩy quá trình sản xuất collagen của da.

Cảm nhận khi sử dụng Serum Make9

– Trước tiên mình nói sơ qua 1 chút là mình thuộc loại da nhạy cảm lên cực kì kén mỹ phẩm nếu chọn loại k hợp là lên mụn hay kích ứng mẩn ngứa ngay. Cơ mà em Make9 này lại khá là oke la phù hợp với mọi loại da lên mình dùng rất là ưng chị em ạ.
– Thứ 2 là chất ampoule không đặc quá, màu trắng đục. Mỗi lần dùng mình cho ra khoảng 4-5 giọt, rồi táp táp lên mặt. Thấm cực nhanh, không bị dính dính như mấy loại serum khác. Nhiều lúc còn không nhớ là bôi hay chưa cơ.
– Thứ 3 là về tác dụng làm trắng và giúp da căng mịn bóng mướt của em nó mình thấy cực kì hiệu quả. Dùng khoảng 1-2 tuần là thấy da căng mịn, đều màu và sáng hồng hơn rồi. Vùng 2 bên cánh mũi da hay tróc vảy cũng mịn mướt luôn. Sáng ngủ dậy rửa mặt mà thấy đã tay. Cảm giác da căng bóng mà có độ phản chiếu ánh sáng luôn được ý như trẻ ra 5-7 tuổi vậy hi.
– Thứ 4 là Bonus thêm khoản làm nhỏ lỗ chân lông. Dùng hết nửa chai thấy lỗ chân lông cũng nhỏ đi xíu xíu, mừng ghê. Nhưng mà cưng nhất là da không bị khô hay xỉn màu nữa.

Review Serum Make9, thông tin make9 lừa đảo có đúng không?

Khả năng kiềm dầu của em nó phải nói là đỉnh của chóp. Mình là đứa da siêu dầu nên rất ác cảm với serum nhưng sau khi xài thử em này thì thái độ của mình với serum đã thay đổi hẳn. Nếu như bình thường xài serum buổi tối trước khi đi ngủ thì chắc chắn sáng hôm sau sẽ thu được gương mặt tráng gương. Nhưng khi xài em này thì không còn bị như vậy nữa, sáng hôm sau thức dậy mặt chỉ bóng 1 xíu thôi, vẫn hoàn toàn dễ chịu nhé.

Chất của serum mỏng nhẹ dễ thấm, apply lên da cả giác khá mát và dễ chịu. Sau khi dùng serum các bạn nhớ vỗ nhẹ cho tinh chất thẩm thấu sâu vào da nhé. Sau 1 tuần đầu sử dụng em đã thấy da sáng lên đôi chút rồi. Dù là serum dưỡng trắng nhưng trộm vía lại không hề gây mụn đối với da nhạy cảm như da em. Chứng tỏ thành phần của nó rất an toàn và lành tính.

Sau gần 3 tuần sử dụng thì tèn ten, da của em đẹp xịn như trong ảnh nè. Nếu theo dõi kĩ, mọi người sẽ thấy da sáng dần lên và các mảng da bị xỉn trên mặt đều màu trở lại. Bản chất da em không đẹp, nhiều khuyết điểm, nhạy cảm khó chiều. Nhưng giờ em có thể tự tin là nó đã đủ khỏe và sáng mịn, đủ để lúc make up hay không thì em vẫn tự tin trước đám đông.

Vì serum là một dạng tinh chất, được cấu tạo từ những phân tử siêu nhỏ chứa các hoạt chất cao cấp có tác dụng gấp 10 lần kem dưỡng. Serum sẽ giúp đi sâu vào da hơn, nuôi dưỡng, chăm sóc da tốt hơn, phù hợp với da dầu mụn, lỗ chân to, nhiều khuyết điểm như da mình hơn là chỉ dùng dưỡng ẩm.
Sau khi xem rất nhiều video review mỹ phẩm thì mình chốt được em serum dưỡng trắng Make9 của Hàn Xẻng. Má ơi, cái vỏ của nó sang xịn dã man. Chất serum trắng sữa nhìn đã thấy mịn rồi. Serum có độ sệt vừa phải, rất dễ apply lên da, hoàn toàn không nhờn, không bết, thẩm thấu rất nhanh.

Thành phần chính của em nó là bông cải xanh rất dịu nhẹ, không gây bí lỗ chân lông, không bị lên mụn. Chỉ sau 2 tuần thì các phần da không đều màu, các đốm thâm mụn đã biến mất, da sáng lên rõ.

Điều khiến mình ưng nhất của sản phẩm là khả năng kiềm dầu. Dù là serum nhiều dưỡng nhưng nó kiềm dầu khá tốt. Ngay cả khi mình dùng buổi tối trước khi đi ngủ thì sáng hôm sau cũng chỉ thấy mặt bóng nhẹ thôi.
Vì tài chính eo hẹp nên thật sự mình tận dụng lọ serum này tối đa luôn. Không chỉ buổi tối mà mình còn dùng serum cả buổi sáng nữa. Đặc biệt những hôm makeup là lúc cảm nhận được tác dụng của serum rõ rệt nhất. Da mặt không còn mốc phấn và căng cứng nữa.

Vì thế nên chỉ sau 14 ngày, mình đã có cảm nhận rõ rệt về màu da.

Serum Make9 giá bao nhiêu

Sản phẩm có giá chỉ hơn 300k.