Bình sữa tốt nhất cho trẻ sơ sinh nên mua cho bé

 
Bình sữa tốt nhất cho trẻ sơ sinh nên mua cho bé. Bình sữa cho trẻ sơ sinh là sản phẩm không thể thiếu cho các em bé trong giai đoạn đầu đời. Chính vì vậy đây luôn là dòng sản phẩm được các mẹ chọn lựa chuẩn bị kĩ trước khi sinh. Một bình sữa sở hữu cho mình những tính năng như giữ sữa đủ ấm, tiện lợi cho bé ti, chất liệu mềm, tạo cảm giác cho bé cảm thấy ngon miệng hơn chắc chắn sẽ làm các mẹ hài lòng.
Bình sữa tốt nhất cho trẻ sơ sinh nên mua cho bé
Bình sữa tốt nhất cho trẻ sơ sinh nên mua cho bé
 

1. Bình sữa Pigeon cổ rộng cao cấp, Bình sữa tốt nhất cho trẻ sơ sinh

Bình sữa cho trẻ sơ sinh Pigeon cổ rộng nhựa thuộc dòng bình sữa cao cấp thế hệ mới của thương hiệu PIGEON – Nhật Bản. PPSU là loại nhựa cao cấp với khả năng chịu nhiệt, chịu lực cao thường được dùng trong các phòng thí nghiệm và y tế. PPSU là loại nhựa cao cấp hơn cả PP, PPS và PES.Nhựa PPSU không màu, không mùi, không vị, không chất độc hại và không chứa BPA an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé.Tính năng nổi bật: Núm ty Silicone siêu mềm với thiết kế đặc biệt khớp với cử động gợn sóng của lưỡi trong lúc đang bú, làm cho bé không thấy khác biệt khi chuyển từ bú mẹ sang bú bình. Bình sử dụng núm ty cổ rộng nhu động nhằm giúp sự phát triển cơ hàm của bé được tự nhiên.

2. Bình Sữa Comotomo

Là sản phẩn được phân phối chính hãng từ COMOTOMO USA, được làm từ Silicone y tế mềm mịn chịu nhiệt đến 180 độ C. Chất liệu an toàn và không độc hại, Free BPA.
Núm bình mô phỏng ty mẹ, giống ngực mẹ cho những bé kén ty, núm ty thuộc loại mềm nhất hiện nay. Sản phẩm thiết kế chống sặc, đầy hơi, nôn trớ hoàn hảo. 
Bình Comotomo có tận 2 lỗ thông hơi giúp loại bỏ hoàn toàn lượng khí không cần thiết.Giờ đây chúng ta có thể nói lời tạm biệt với nỗi lo về sự chướng bụng, đấy hơi cho trẻ. Và đặc biệt vô cùng dễ vệ sinh. Hoàn toàn xứng đáng được đánh giá là một trong những bình sữa cho bé tốt nhất.

3. Bình sữa cao cấp Hegen

Bình sữa cao cấp Hegen Chất liệu PPSU phủ tráng bạc tiệt trùng ứng dụng công nghệ Nano, hạn chế tối đa nguy cơ tiêu chảy ở trẻ và lại cks khả năng diệt khuẩn cao.
Không chứa BPA. Được kiểm nghiệm chất lượng y tế, đạt chứng nhận của FDA và NSF tuyệt đối an toàn và được đánh giá là một trong những loại bình sữa cho trẻ sơ sinh tốt nhất hiện nay.
Thiết kế vỏ bình sáng tạo chỉ cần thao tác một tay, lắp ráp nhanh trong vòng 5 giây theo công nghệ PCTO – một lần ấn là một lần đóng/mở từng phụ kiện của bình, không cần phải vặn ren và quá nhiều chi tiết như bình sữa kiểu truyền thống.Bình cổ rất rộng mẹ có thể cho tay vào vệ sinh dễ dàng, nhanh chóng. Chịu được nhiệt độ từ -20 độ C đến 180 độ C, nên mẹ có thể thoải mái trữ đông sữa trong bình hay đun sôi tiệt trùng ở nhiệt độ cao.

4. Bình sữa Avent Natural

Bình Sữa Mô Phỏng Tự Nhiên Philips Avent có kiểu dáng mô phỏng bầu sữa mẹ đã được chứng minh giảm đáng kể sự la hét khoảng 28 phút mỗi ngày so với bình sữa so sánh mẫu (46 phút so với 74 phút, p=0,05). Điều này đặc biệt đúng trong khoảng thời gian về đêm.
Bình sữa được làm từ vật liệu PP không chứa BPA (0% Bisphenol A) có độ bền cao, dễ làm sạch và tuyệt đối an toàn cho bé. Bình sữa gồm ba bộ phận giúp làm sạch dễ dàng và có nắp vòm giúp bảo quản và vận chuyển hợp vệ sinh.Sản phẩm cũng được đánh giá là một trong những loại bình sữa tốt nhất cho trẻ sơ sinh hiện nay.

5. Bình sữa Lansinoh

Bình sữa cho trẻ sơ sinh Lansinoh momma thần thánh- nằm trong top bình sữa bán chạy nhất trên toàn nước Mỹ. Bình sữa Lansinoh Chất liệu Núm ti: làm từ 100% silicone cao cấp, không chứa BPA, tuyệt đối an toàn.Chất liệu Thân bình, cổ bình & nắp: làm từ nhựa PP cao cấp (PP5), không chứa BPA, tuyệt đối an toàn. Núm ti được thiết kế tự nhiên theo dáng bầu ngực, giúp bé kết hợp bú sữa mẹ bằng bình dễ dàng.