Review kem chống nắng Altruist – Có tốt không?

Review kem chống nắng Altruist cho da nhạy cảm. Thời tiết se lạnh dần nếu không có 1 em kem chống nắng thì thật có lỗi với làn da của mình nhé chị em. Giới thiệu với các bạn kem chống nắng Altruist Face Fluid – dạng sữa cấp ẩm. Kem chống nắng Altruist cả SPF30 và SPF 50 đang làm mưa làm gió cả mùa hè năm ngoái. Đến nay vẫn chưa hề hạ nhiệt.

Được tạo ra bởi tiến sĩ Andrew Birnie – chuyên gia về ung thư da ở Anh. Kem chống nắng Altruist sở hữu top màng lọc chống tia UV hàng đầu thế giới: Altruist Dermatologist SPF50 Light Face Fluid là kem chống nắng dành cho da mặt có phổ rộng, được bác sĩ da liễu tạo ra với khả năng bảo vệ vượt trội, công thức siêu mỏng nhẹ & giữ ẩm, phù hợp để sử dụng hàng ngày. Thành phần gồm Vitamin E giúp ngăn ngừa tổn thương ở cấp độ tế bào do tia cực tím gây ra, giảm nguy cơ ung thư da và lão hóa da sớm.

Review kem chống nắng Altruist
Review kem chống nắng Altruist

Kem chống nắng Altruist

– Sản phẩm có phổ chống nắng rộng, màng Tinosorb A2B lọc tia UVA/UVB tiên tiến nhất hiện nay.
– Sản phẩm dành riêng cho da nhạy cảm, không gây dị ứng, không chứa hương liệu.
– Chỉ số chống tia UVA đạt 5 sao theo tiêu chuẩn châu Âu.
– Thấm nhanh, không nhờn dính.
– Không trôi (water resistant).
– Dùng cho cả mặt và toàn thân. Dùng được cho trẻ em.
– Lớp finish glow giống hàn quốc.
– Lớp finish bóng, phù hợp với các bạn từ DA THƯỜNG – KHÔ (da DẦU nên cân nhắc trước khi quyết định mua)

Khuyến nghị từ hãng

– Tránh tiếp xúc với mắt
– Chú ý bảo vệ da khỏi ánh nắng mạnh lúc giữa trưa
– Ngay cả kem có chỉ số chống nắng rất cao không có nghĩa là bảo vệ da bạn tuyệt đối khỏi ánh nắng mặt trời.
– Tắm nắng quá nhiều có thể dẫn đến các nguy cơ về sức khỏe (ngay cả khi đã thoa kem chống nắng)
– Không thoa đủ kem có thể làm giảm hiệu quả chống nắng.

Kem chống nắng Altruist có tốt không? Kem chống nắng altruist review

Kem chống nắng là món đồ skincare cưc kì cưc kì quan trọng đối với mình. Vì thiếu chống nắng là da dễ tổn thương và rât mau lão hoá luôn..
Mùa đông đến, da khô hơn nên mình chuyển qua sử dụng kem chống nắng Altruist này. Nghe tên có thế hơi lạ với một số bạn vì đây là hàng nội địa Anh, mình “tậu” bên 1 shop chuyên hàng Anh nên cực yên tâm.
Mình ưng em này lắm vì đây là kem chống nắng dành riêng cho da nhạy cảm, không gây dị ứng, không chứa hương liệu. Khi apply lên mặt, kem thấm nhanh và không nhờn dính, cũng không bị rửa trôi. Ưng nhất là Altruist có chỉ số chống nắng cao, khả năng chống tia UVA ở mức cao nhất.
Những ai đang tìm kiếm sản phẩm chống nắng ngon, bổ, rẻ thì nên mua 1 kem chống nắng này giống như mình nè.

Vì mình dùng treatment khá tốn kém, nên ưu tiên kem chống nắng ngon bổ rẻ mà không kém gì những loại kem chống nắng mắc tiền.
🌿 Ưu điểm đầu tiên là nó rẻ rồi 😂😂 mình tìm trên shopee thì giá rao động từ 300 đến 400 tùy chỗ. Mình mua của người quen nên giá cũng không đến 350k.

💥 Filters chống nắng: Chống nắng phổ rộng, đáp ứng được tiêu chuẩn chống nắng của châu Âu. Chứa các thành phần chống nắng thế hệ mới cực hiệu quả như Tinosorb A2B, Tinosorb S, Uvinul T 150. Ngoài ra còn có Avobenzone, Octocrylene, Ethylhexyl Salicylate,Titanium Dioxide,…đủ để thấy khả năng chống nắng của em này cực kì tốt rồi hen.

💥 Chống oxi hóa: Chứa VitE giúp dưỡng da và ngăn ngừa tổn thương tế bào do các gốc tự do gây ra bởi tia cực tím, giúp giảm nguy cơ lão hóa da sớm và ung thư da.

👉Ngoài ra còn có cả 𝗡𝗶𝗮𝗰𝗶𝗻𝗮𝗺𝗶𝗱𝗲 (B3) là một thành phần chăm sóc da “đa zi năng” với đặc tính chống lão hóa, làm mờ nếp nhăn, làm trắng da, dưỡng ẩm kháng viêm,… đủ cả.
💥 Feeling trên da: Như những gì tớ thấy qua texture và hãng claim thì có vẻ đây là em kem chống nắng nhẹ mặt nhất cũng như ít bóng nhất so với các sản phẩm trước đó. Nhìn tên Fluid của em cũng đoán được phần nào về texture rồi.

Vì tớ dùng Tre và bha, aha da khô lắm ấy. Nhưng khi áp con kem chống nắng này lên thì cảm giác da ẩm hơn. Tuy có hơi bóng 1 xíu lúc đầu xong lại hết à. Cái này auto hợp da khô á các bạn, nó cung không lên tone.

Review kem chống nắng Altruist

-Ưu điểm:
+Chống nắng cực tốt, phù hợp với ai đang dùng treatment (mình có kèm ảnh PPD do hãng công bố)
+Dưỡng ẩm rất tốt (ai lười có thể dùng mỗi sản phẩm này thôi)
+Không có cảm giác bí da
-Khuyết điểm:
+Hơi nặng mặt
+Bóng mặt luôn á :((
+Cay mắt
+Chất đặc (nhưng dễ tán)
+Mình dùng thì không thấy vón.
Hướng dẫn sử dụng:
– Thoa kem chống nắng 30 phút trước khi ra nắng để đạt được sự bảo vệ tối đa cho làn da của bạn. – Nên thoa lại kem sau 2-3 tiếng, sau khi xuống nước, vận động nhiều mồ hôi hoặc đã dùng qua khăn lau
– Ngoài ra, có thể cân nhắc mặc thêm các loại quần áo, mũ có chỉ số SPF cao khác để tăng cường khả năng bảo vệ
 

Giá bao nhiêu?

– Altruist SPF 30 200ml : 235k
– Altruist SPF 50 100ml : 205k
 
Các bác có thể dùng như một bước kem lót và kem dưỡng ẩm trước khi make-up để làn da ẩm mịn hơn nhé.
Nếu bạn chỉ ngồi trong nhà/phòng làm việc không hoạt động nhiều thì dùng SPF 30 là ok rồi nè. Tiếp xúc với nắng nhiều thì có thể tham khảo SPF 50 nha.