Top 5 sữa rửa mặt cho da dầu mụn được mua nhiều nhất 2022

Top 5 sữa rửa mặt cho da dầu mụn được mua nhiều nhất 2022. Da dầu mụn là loại da khá phổ biến của người châu Á. Đặc điểm của loại da này là thường xuyên tiết nhiều bã nhờn, nhất là ở vùng cằm, chữ T. Da dầu mụn rất dễ bắt nắng, dễ bám bụi vì vậy nếu không được chăm sóc đúng cách sẽ khiến da bết rít, lỗ chân lông to, dễ nổi mụn và nhạy cảm hơn.
Top 5 sữa rửa mặt cho da dầu mụn được mua nhiều nhất 2022
Top 5 sữa rửa mặt cho da dầu mụn được mua nhiều nhất 2022

Tiêu chí chọn sữa rửa mặt cho da dầu mụn

Sữa rửa mặt cho da dầu mụn có nguồn gốc tự nhiên, an toàn

Với những làn da dầu mụn nhạy cảm thì việc chọn các loại sữa rửa mặt cho da dầu mụn chuyên biệt được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên dịu nhẹ là ưu tiên hàng đầu. Đa số các nhà sản xuất sử dụng thành phần tự nhiên như trà xanh, nha đam, nghệ, mật ong… giúp da giảm bã nhờn, giảm mụn và sáng khỏe hơn mỗi ngày.

Sữa rửa mặt cho da dầu mụn có chứa acid salicylic

Theo các chuyên gia da liễu, thành phần acid salicylic có tác dụng loại bỏ tối đa dầu nhờn, bụi bẩn cùng vi khẩu cả trên bề mặt và bên trong lỗ chân lông.
 
Ưu điểm nổi bật của chất này chính là khả năng kháng khuẩn mạnh, giảm sưng viêm nhưng không làm da bị bào mòn, lại còn khiến da trở nên sạch sẽ và mềm mịn hơn trước. 

Sữa rửa mặt cho da dầu mụn ít bọt, hạt nhỏ

Có thể bạn chưa biết, chất tạo bọt có trong sữa rửa mặt có thể khiến da bị khô rát và bong tróc. Điều này thực sự không tốt cho làn da dầu mụn. Vì da càng khô, lượng dầu nhờn sẽ tiết ra càng nhiều, khiến da dễ tổn thương và nổi mụn nhiều hơn.
 
Ngoài ra, khi lựa chọn sữa rửa mặt cho da dầu mụn, bạn nên tránh chọn các loại có hạt to. Những hạt này sẽ làm cho da dễ thương tổn, các nốt mụn dễ vỡ và làm lây lan vi khuẩn sang các vùng da lân cận.

1. Sữa rửa mặt Cerave giúp cân bằng độ ẩm cho da mụn

Đây chính là sữa rửa mặt cho da dầu mụn nhạy cảm đầu tiên có chứa ceramide, este cholesterol và chất béo trong những sản phẩm chăm sóc da được hiệp hội Eczema tại Mỹ cấp bằng sáng chế. Chất niacinamide chứa trong sản phẩm giúp dưỡng ẩm da, ngăn ngừa mất nước. Vitamin B3 có tác dụng làm sáng da, ngăn ngừa lão hóa, giảm mụn viêm nhanh chóng.
 
Bên cạnh đó các chất kháng khuẩn có trong sữa rửa mặt giúp làm sạch da, mờ vết thâm nám do mụn để lại và làm đều màu da rõ rệt.
 
Thành phần: 
  • Vitamin B3 Chống lão hóa, giúp phục hồi da sau tổn thương
  • Niacinaminde Cân bằng độ ẩm cho da, dưỡng da luôn ẩm mịn
 
Sản phẩm mang lại công dụng tuyệt vời nhưng lại có mức giá tương đối nhẹ nhàng, chỉ khoảng 420.000 VNĐ cho một chai cực lớn với dung tích 355ml.

2. Sữa rửa mặt cho da dầu mụn Neutrogena Oil-Free Acne Wash

Sữa rửa mặt cho da dầu mụn được các chuyên gia khuyên dùng
Được xây dựng với công thức đặc biệt cho những làn da nhạy cảm nhất, chính vì điều đó sữa rửa mặt cho da dầu Neutrogena Oil-free Acne Wash được điểm cộng là lành tính chứ không gây tổn thương da mạnh như các sản phẩm dưỡng da dành cho da dầu và mụn khác.        
 
Đây là dòng sản phẩm sữa rửa mặt cho da dầu mụn chính hãng từ Mỹ. Sữa rửa mặt có dạng gel lỏng màu cam, ít tạo bọt, sản xuất bởi công thức oil-free nên vô cùng thích hợp với làn da dầu mụn. Với thành phần chứa acid salicylic giúp điều trị và ngăn ngừa mụn hình thành. Kết hợp với công nghệ micro clear làm sạch sâu, giúp lấy sạch bã nhờn, bụi bẩn trong từng lỗ chân lông. 
 
Thành phần 
 
  • Salicylic Acid 2% (BHA)
  • Kiềm dầu, trị mụn hiệu quả
  • Chiết xuất từ hoa Cúc La Mã    
  • Giúp làm dịu và kháng viêm hiệu quả     

3. Sữa rửa mặt cho da dầu mụn Cosrx Low pH Good Morning Gel Cleanser

Sữa rửa mặt trị mụn nhẹ dịu cho da
Sữa rửa mặt cho da dầu mụn Cosrx Low pH Good Morning Gel có độ pH 5.5-6.5 – nên hoàn toàn nhẹ dịu, không gây khô da. Sản phẩm làm sạch da mặt phu hợp cho mọi loại da, đặc biệt với da mụn và da nhạy cảm, dễ bị kích ứng.
 
Cosrx Low pH Good Morning Gel  chứa chất tẩy rửa tự nhiên Betaine Salicylate dịu nhẹ cùng chất hút ẩm Butylene Glycol đem lại độ ẩm, giúp da mềm mịn, tươi mát. Đồng thời, Betaine Salicylate và Betaine Salicylate là phức hệ AHA và BHA hỗ trợ tẩy tế bào chết và đẩy mụn lên trên bề mặt da.
 
Thành phần
  • Cocamidopropyl Betaine trong sản phẩm là giải pháp hữu hiệu cho những làn da dầu, giúp kiềm dầu và tránh tình trạng bí tắc cho lỗ chân lông. Tinh dầu tràm trà (Tea Tree Leaf Oil) và chất Allantoin có khả năng điều trị mụn hiệu quả. 
  • Betaine Salicylate: Chất tẩy rửa tự nhiên đến từ hợp chất phản ứng của Betaine và Salicylic Acid giúp tẩy tế bào chết, làm sạch, đồng thời dưỡng ẩm, tăng độ đàn hồi cho da. 
  • Cocamidopropyl Betaine : Chất tạo độ bọt, kiểm soát dầu nhờn, giúp da khô thoáng
  • Allantoin : Giảm kích ứng, tẩy lớp sừng hóa, dành cho loại da đặc biệt nhạy cảm giúp da mịn màng, săn chắc 
  • Tea Tree Leaf Oil (Tinh Dầu Lá Tràm Trà) : Hợp chất có tính kháng khuẩn cao nên hiệu quả trong việc kháng viêm, điều trị mụn.

4. Sữa rửa mặt cho da dầu mụn Obagi Nu-Derm Foaming

Giải pháp tối ưu dành cho làn da dầu, mụn từ thương hiệu Obagi Medical
Sữa rửa mặt dạng gel Obagi NuDerm Foaming Gel #1 của thương hiệu Obagi Medical – Mỹ chính là giải pháp tối ưudành cho làn da dầu, mụn với khả năng loại sạch nhẹ nhàng lớp trang điểm, bụi bẩn, bã nhờn tồn đọng trên da, giúp ngăn ngừa mụn, làm dịu da kích ứng, bảo vệ làn da luôn khỏe mạnh, mềm mượt và sạch mịn tươi mới.
 
Thành phần chính: 
 
  • Cây đinh lăng ngăn ngừa các gốc gây hại tự do và chống oxy hóa
  • Cây lô hội giảm thiểu vấn đề mẩn đỏ, kích ứng đồng thời bổ sung dưỡng ẩm lâu dài giúp da sạch và căng mịn
  • Chiết xuất cúc la mã kháng viêm, chữa lành tổn thương cũng như dưỡng ẩm và se khít lỗ chân lông sau khi làm sạch
  • Isobutylparaben: ngăn ngừa sự phát triển của các vi khuẩn, nấm trên da
 
Công dụng: 
 
Làm sạch bụi bẩn, dầu nhờn trên bề mặt da mà không gây thương tổn đến lớp màng bên ngoài
Đồng thời dưỡng ẩm sâu, thông thoáng nang lông, giúp làn da sạch sẽ, mịn màng
Cân bằng da, duy trì sự săn chắc, mịn màng cho da mặt
Gel rửa mặt làm sạch da, loại bỏ những chất cặn bã tích tụ dưới lỗ chân lông, tẩy tế bào chết và loại bỏ vi khuẩn trên da.
 
Giá 1000000 VNĐ

5. Sữa rửa mặt cho da dầu nhạy cảm Avene

Sữa rửa mặt làm sạch da, giảm bóng nhờn
Sữa rửa mặt cho da dầu mụn thương hiệu Avene đến từ nước Pháp. Thiết kế sản phẩm với chai nhựa có màu xanh ngọc trai trong suốt tạo sự thuần khiết, tươi mới. Sản phẩm dạng gel lỏng, ít tạo bọt, có thể dùng cho cả cổ và lưng.
 
Thành phần nổi bật của sữa rửa mặt này chính là nước khoáng tự nhiên giúp làn da được vệ sinh nhẹ nhàng, giảm kích ứng, không gây bí tắc lỗ chân lông, giảm mụn hiệu quả.
 
Nước khoáng Avene: Cấp ẩm, làm sạch da dịu nhẹ
 
Cetrimonium Bromide : Làm sạch da, kháng nấm và giảm kích ứng da
Tinh chất hạt bí ngô Giữ ẩm cho làn da ngậm nước. Đống thời cung cấp vitamin E, chống oxih hóa cho da
 
Giá của sữa rửa mặt Avene khoảng 300.000 VNĐ với dung tích 300ml.
 
Trên đây là 5 sữa rửa mặt cho da dầu mụn được mưa nhiều nhất và được đánh giá mang lại hiệu quả tức thì.