Những điều lưu ý khi cấy trắng da mặt là gì?

Những điều lưu ý khi cấy trắng da mặt là gì? Ngoài vấn để cấy da mặt có tốt không thì không ít người cũng phân vân một số vấn đề xung quanh phương pháp làm đẹp đang “làm mưa làm gió” trên thị trường thẩm mỹ dạo gần đây. Hãy tham khảo những lưu ý khi cấy trắng da mặt cùng cafesuckhoe qua bài viết dưới đây:

Những điều lưu ý khi cấy trắng da mặt là gì?
Những điều lưu ý khi cấy trắng da mặt là gì?

Những lưu ý khi cấy trắng da mặt

Cấy trắng da mặt có khiến da bị bào mòn?

Đối với câu hỏi này thì câu trả lời là không. Nếu như bạn sử dụng phương pháp cấy trắng da mặt chất lượng thì làn da của bạn sẽ không bị bào mòn. Các tinh chất sẽ được đẩy vào sâu bên trong da từ đó nó sẽ khiến làn da của bạn được khỏe mạnh, hồng hào hơn.

Tuy nhiên, nếu như bạn cấy trắng không an toàn thì làn da sẽ rất dễ mắc phải tình trạng bào mòn.

Sau khi cấy trắng da mặt có nên thoa kem chống nắng không?

Sau khi cấy trắng da bạn bắt buộc phải thoa kem chống nắng khi ra đường hay thường xuyên tiếp xúc với thiết bị điện tử. Điều này sẽ bảo vệ được làn da bạn khỏe mạnh và tone da sau khi cấy trắng không bị ảnh hưởng.

Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn những sản phẩm kem chống nắng có chiết xuất thiên nhiên, ít thành phần hóa học để không ảnh hưởng quá nhiều tới làn da. Vì sau khi cấy trắng da mặt, làn da có thể chưa thích ứng kịp với những dòng mỹ phẩm chứa quá nhiều thành phần hóa học. Do đó, bạn hãy chú ý kỹ vấn đề này hơn nhé!

Cấy trắng da mặt kéo dài được bao lâu? lưu ý khi cấy trắng da mặt

Thông thường sau khoảng 1 liệu trình cấy trắng da mặt thì kết quả của phương pháp này sẽ kéo dài được trong khoảng 6 – 12 tháng. Ngoài ra, nếu như bạn biết cách chăm sóc, cơ địa tốt và sử dụng phương pháp cấy trắng chất lượng thì da mặt mịn màng còn được kéo dài thêm lâu hơn.

Chính vì vậy, mặc dù sau khi cấy trắng da mặt, làn da của bạn đã được mịn màng, trắng sáng tuy nhiên bạn cũng đừng quên chăm sóc cho da kỹ càng và duy trì một chế độ ăn uống, kiêng khem khoa học.

Những ai không nên sử dụng cấy trắng da mặt? lưu ý khi cấy trắng da mặt

Mặc dù đây là một phương pháp làm đẹp tốt và có khả năng cải thiện các khuyết điểm trên da cao tuy nhiên nếu như bạn đang là một trong những người trong danh sách này thì các bạn không nên cấy trắng da mặt như:

  • Những bạn đang có làn da mụn viêm, da mỏng hay dễ bị kích ứng nhạy cảm thì các bạn không nên sử dụng phương pháp cấy trắng da mặt.
  • Đối với những bạn khi đang mang thai và cho con bú cũng không được dùng công nghệ cấy trắng da mặt vì nó có thể ảnh hưởng tới sức khỏe của mẹ và bé.
  • Một số bạn đang sử dụng các loại mỹ phẩm như BHA, AHA, Corticoid thì chưa nên dùng phương pháp cấy trắng da mặt.

Qua những thông tin đã đề cập ở trên, hi vọng rằng bạn đã biết được những lưu ý khi cấy trắng da mặt!