Tẩy tế bào chết Chamomileskill Cafe Dừa có tốt không?

Tẩy tế bào chết Chamomileskill Cafe Dừa trắng mịn da ngay tức thì. Tẩy da chết Chamomileskill giúp loại bỏ hiệu quả mụn đầu đen, mụn cám, các tế bào dày sừng, kích thích sự sản sinh ra các tế bào mới để lại làn da mịn màng, se khít lỗ chân lông.

Tẩy tế bào chết Chamomileskill
Tẩy tế bào chết Chamomileskill

Nội dung chính:

Tại sao phải tẩy tế bào chết?

Loại bỏ lớp da cũ, chào đón làn da sáng khoẻ đẹp.
💡Tại sao da ít thấp thụ các dưỡng chất đi, vì các tế bào chết góp phần ngăn cản sự tiếp xúc của các sản phẩm chăm sóc da, làm hạn chế tác động của các sản phẩm này lên da.
💡Loại bỏ lớp tế bào chết này chính là cách “mở đường” cho các sản phẩm chăm sóc da có thể xâm nhập vào lớp da sâu hơn mang lại hiệu quả chăm sóc cao hơn.
🔆Tẩy tế bào chết giúp chúng ta đào thải các da chết, còn hỗ trợ các vấn đề về mụn, chống lão hoá, thúc đẩy tái tạo lại làn da, bong đi những lớp da không đều màu…
🍀Sau khi tẩy tế bào chết da được sạch sẽ, thông thoáng, đây là thời điểm tốt nhất để sử dụng các sản phẩm kem dưỡng da, các chất điều trị cũng như các loại mỹ phẩm khác. Da dễ dàng hấp thu các dưỡng chất trong kem và phát huy tối đa công dụng.
✨Tẩy tế bào chết đều đặn còn có tác dụng ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị mụn rất hữu hiệu. Bởi vì, tế bào chết tích tụ quá nhiều, cùng với đó là bụi bẩn, bã nhờn làm lỗ chân lông bị bịt kín, da không có khoảng “thở” cần thiết.

Tẩy tế bào chết Chamomileskill Cafe Dừa

Tẩy da chết Chamomileskill giúp loại bỏ hiệu quả mụn đầu đen, mụn cám, các tế bào dày sừng, kích thích sự sản sinh ra các tế bào mới để lại làn da mịn màng, se khít lỗ chân lông. Dưỡng ẩm cho da, điều hòa quá trình tiết bả nhờn của da.
 
Gel tẩy tế bào chết Chamomileskill chứa thành phần chính từ cafe xay và dừa sấy lạnh dạng xơ giúp cân bằng da, giảm sự hình thành các đốm nâu, tàn nhang. Bên cạnh đó, bột cafe có tác dụng tẩy tế bào chết rất mạnh, tái tạo tế bào mới mang lại làn da mịn màng, đem lại một làn da sáng mịn ngay từ lần đầu sử dụng.
 
THÀNH PHẦN: Tẩy da chết Chamomile chứa các thành phần chính: Aqua, Carbomer, PEG-400, Allantoin, Tocopheryl Acetate, Cocos Nucifera Fruit Extract, Coffea Arabica Seed Powder, Fragrance, PHenoxyethanol.
 
CÔNG DỤNG:
 
Gel tẩy tế bào chết Cafe Dừa sẽ làm sạch tế bào da chết khô ráp, sần sùi và làm sạch bụi bẩn, bã nhờn trên da, giúp bề mặt da luôn sạch sẽ, mịn màng, tươi sáng. Sản phẩm dịu nhẹ với làn da và hỗ trợ hiệu quả cho quá trình dưỡng trắng toàn thân, các dưỡng chất kem dễ dàng thẩm thấu sâu hơn vào các tế bào da.
 
CÁCH SỬ DỤNG:
 
– Làm sạch vùng da trước khi sử dụng Tẩy da chết Almond Facial Scrub Chamomileskill.
 
– Lấy một lượng kem vừa đủ thoa đều lên vùng da cần tẩy tế bào chết.
 
– Dùng tay massage để gel thấm đều toàn bộ vùng da sau đó để nguyên trong khoảng 15 phút giúp Gel đủ thời gian hoạt động và hoàn thiện cơ chế tẩy cặn bã trên da.
 
– Rửa sạch lại với nước.
 
– Tuần sử dụng 2-3 lần.