Cỏ lợi sữa Fenugreek là gì? Viên uống lợi sữa cỏ cà rì có tốt không?

Cỏ lợi sữa Fenugreek là gì? Viên uống lợi sữa cỏ cà rì có tốt không? Vấn đề con cái và phụ nữ luôn được xã hội quan tâm rất nhiều. Nhất là con cái, chuyện cung cấp dưỡng chất cho con luôn là mối quan tâm của ba mẹ. Muốn nuôi dạy con được tốt nhất và muốn con phát triển khỏe mạnh nhất. Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho con. Nhưng không phải mẹ nào cũng có sữa cho con bú. Dạo gần đây trên thị trường cũng có rất nhiều phương pháp giúp lợi sữa ở mẹ. Có một loại các mẹ truyền tai nhau khá nhiều đó là cỏ lợi sữa Fenugreek. Cái tên khá mới nên khiến các mẹ rất tò mò và không biết cỏ lợi sữa Fenugreek là gì? Viên uống lợi sữa cỏ cà rì có tốt không? thì cafesuckhoe sẽ review trong bài này giúp các mẹ hiểu hơn về nó.

Viên uống lợi sữa cỏ cà rì có tốt không?
Cỏ lợi sữa Fenugreek là gì? Viên uống lợi sữa cỏ cà rì có tốt không?

Hạt cỏ cà rì là gì?

Hạt cỏ cà ri là 1 loại thảo dược, được trồng ở Bắc Phi, Trung Đông, Ai Cập và Ấn Độ, nó có một lịch sử lâu dài như là một thành phần của y học cổ truyền. Theo y học Trung Quốc, nó có thể được sử dụng để kích thích chuyển dạ và giúp tiêu hoá tốt! Nó cũng tốt để cải thiện sự trao đổi chất và sức khoẻ tổng thể của cơ thể. Các tình trạng da bị kích ứng thậm chí có thể được làm dịu bằng cách sử dụng bên ngoài của Fenugreek

Cỏ lợi sữa Fenugreek nguồn gốc và xuất xứ, fenugreek là gì?

Viên uống lợi sữa Fenugreek Natures Aid 500mg xuất xứ tại Anh

Cỏ cà rì Fenugreek có tác dụng gì trong việc kích thích sữa mẹ?

– Nghiên cứu đã chỉ ra rằng cây Fenugreek có thể làm tăng sản lượng sữa lên đến hàng trăm lần. Dầu có trong hạt giống cà ba hạt được cho là đóng vai trò thúc đẩy sữa
cung cấp và kết quả có thể đạt được trong một đến ba ngày . Cho con bú có thể là một thời gian khó khăn cho một số bà mẹ khi họ cảm thấy áp lực để sản xuất đủ sữa để nuôi và nuôi dưỡng trẻ sơ sinh của họ. Cỏ cà ri đã được truyền thống sử dụng trong y học thảo dược phương Tây để tăng sản xuất sữa mẹ để hỗ trợ các bà mẹ cho con bú.

– Một lợi ích khá thú vị nữa là tang kích cỡ vòng 1 của chị em phụ nữ. Giúp kích thích sự phát triển của vú bằng cách copy tác dụng của estrogen và bằng cách kích thíchsản xuất prolactin. Cả hai loại hormon này đều rất quan trọng đối với sự phát triển của vú.

-Lợi ích đối với sức khoẻ tình dục nữ:

– Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng saponin trong Fenugreek dẫn đến một sự gia tăng đáng kể trong quan hệ tình dục nữ, chính hormone, estradiol chịu trách nhiệm kích thích sự bôi trơn âm đạo và dòng máu dẫn đến sự thay đổi tích cực trong kích thích tình dục.

– Naturesaid Fenugreek cung cấp 1500mg chiết xuất cỏ cà ri mỗi liều dùng.

– Sản phẩm hoàn toàn thiên nhiên – Non GMO ( không có nguyên liệu biến đổi gen )

-Dạng viên siêu dễ uống. Phù hợp với mọi mẹ kể cả những mẹ kén kén vị.

– Một lợi ích khá thú vị nữa là tang kích cỡ vòng 1, kích thích sự phát triển của ngực bằng cách copy tác dụng của estrogen và bằng cách kích thíchsản xuất prolactin. Cả hai loại hormon này đều rất quan trọng đối với sự phát triển của ngực.a

Mẹ sau sinh mổ có dùng được không?

Sản phẩm này mẹ sau sinh có thể dùng được luôn nhé.

Viên uống lợi sữa cỏ cà rì có tốt không?

Đây là loại hỗ trợ chức năng kích thích sữa mẹ rất được các mẹ tin dùng nên bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này nhé.

VIÊN UỐNG LỢI SỮA CỎ CÀ RI FENUGREEK 90 VIÊN.
🌱Dành cho các mẹ Ít sữa, mất sữa, tắc sữa…
🌱Được chiết xuất 100% từ loại cỏ cari có tác dụng kích thích khả năng tiết sữa mẹ.
 🌱 Nghiên cứu đã chỉ ra rằng cây Fenugreek có thể làm tăng sản lượng sữa lên đến hàng trăm lần. Dầu có trong cỏ cà ri được cho là đóng vai trò thúc đẩy sữa và kết quả có thể đạt được trong một đến ba ngày. Cho con bú có thể là một thời gian khó khăn cho một số bà mẹ khi họ cảm thấy áp lực để có đủ sữa nuôi con. Cỏ cà ri đã được truyền thống sử dụng trong y học thảo dược phương Tây để tăng tiết sữa mẹ, hỗ trợ các bà mẹ cho con bú.😍😍😍 
✔️ Sản phẩm hoàn toàn thiên nhiên – Non GMO ( không có nguyên liệu biến đổi gen ) 
✔️Dạng viên siêu dễ uống. Phù hợp với mọi mẹ kể cả những mẹ kén vị.
✔️ Hiệu quả tương đối nhanh các không cần uống liên tục. Nhiều sữa là ngừng. Thiếu mới phải uống tiếp .
✔️Một lợi ích khá thú vị nữa là tăng kích cỡ vòng 1 , kích thích sự phát triển của ngực bằng cách kích thích sản xuất prolactin, estrogen. Cả hai loại hormon này đều rất quan trọng đối với sự phát triển của ngực .

Hướng dẫn sử dụng:

Mỗi ngày uống 3 viên, 3 viên chứa 1500mg triết xuất cỏ cà ri.
Lưu ý: uống khoảng 72 tiếng sau mới thấy tác dụng nên các mẹ chớ nôn nóng quá, uống 24 tiếng sau đã thất vọng nhé.

Cỏ lợi sữa Fenugreek giá bao nhiêu?

Hiện tại giá trên thị trường của sản phẩm này là 290k