Cứu tinh cho làn da mỏng yếu với Collagen HỒNG SÂM Chamomileskill

Collagen HỒNG SÂM Chamomileskill – cứu tinh cho làn da mỏng yếu. Da mỏng là hiện tượng xuất hiện các mảng bầm tím hoặc bong tróc, dễ rách.

Cứu tinh cho làn da mỏng yếu
Cứu tinh cho làn da mỏng yếu

BẠN CÓ GẶP TÌNH TRẠNG DA:
❌ Da MỎNG YẾU
❌Da NỔI MAO MẠCH
❌Da khô,bong tróc,nứt nẻ
❌Da dễ bị kích ứng

Da mỏng yếu là gì? Phục hồi da mỏng yếu

Da mỏng là hiện tượng xuất hiện các mảng bầm tím hoặc bong tróc, dễ rách. Đôi khi, lớp da mỏng đến mức trông giống như giấy lụa. Da mỏng thường phổ biến ở mặt, cánh tay, bàn tay, ảnh hưởng đến vẻ bề ngoài và chất lượng cuộc sống, đặc biệt là phụ nữ.
 
Nguyên nhân khiến da mỏng rất phổ biến, bao gồm:
  • Lão hóa da: Collagen là thành phần cấu tạo của da giúp ngăn ngừa nếp nhăn, chảy xệ và mất độ ẩm. Khi cơ thể già đi thì collagen cũng ít được sản xuất hơn, từ đó khiến da của bạn khó tự phục hồi, dẫn đến da mỏng.
  • Tiếp xúc với tia cực tím: Phần lớn da mặt mỏng thường liên quan đến việc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong 1 thời gian dài. Đây là phần cơ thể ít khi được che chắn bởi quần áo.
  • Thuốc men: Bạn có thể bị mỏng da khi sử dụng 1 số loại thuốc trong thời gian dài, phổ biến là corticosteroid dùng tại chỗ và đường uống, aspirin không kê đơn, thuốc làm loãng máu có kê đơn hoặc chống viêm không steroid (NSAID).
  • Lối sống: Những người hút thuốc lá, sử dụng rượu, ít vận động, ăn nhiều đường

Collagen HỒNG SÂM Chamomileskill cải thiện làn da mỏng, khô nứt – Sản phẩm phục hồi da mỏng yếu

Hãy để Phục hồi Collagen HỒNG SÂM Chamomileskill & phục hồi Peptide Hebecell giúp bạn. Kiên trì và dùng :ĐÚNG – ĐỦ – ĐỀU sẽ giúp làn da bạn:
✅ Tăng sinh Collagen,phục hồi cấu trúc da
✅ Giúp da khoẻ ,căng bóng,ngăn ngừa loã hoá.
✅Cấp ẩm cho da,giúp da mịn màng,không còn tình trạng bong tróc.
✅ Ngăn ngừa tình trạng da nhăn,chảy xệ…