Kem dưỡng môi Elizabeth Arden có tốt không?

Kem dưỡng môi Elizabeth Arden có tốt không? Nhiều blogger khác review và nhiều chị em dùng qua cũng cho nhận xét rất tốt về kem dưỡng môi  elizabeth arden. Vậy, Kem dưỡng môi elizabeth arden có tốt không? Hãy cùng cafesuckhoe tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Kem dưỡng môi elizabeth arden là gì?

Hãng mỹ phẩm Elizabeth Arden xuất hiện lần đầu tiên trên đại lộ số 5, New York. Sự ra đời của thương hiệu này đã mở ra một kỷ nguyên mới cho công nghiệp mỹ phẩm và làm đẹp.

Kem dưỡng môi elizabeth arden có tên đầy đủ là elizabeth arden eight hour cream. Nhiều người gọi là elizabeth arden nhưng cũng không ít bạn gọi là eight hour cream. Nên nếu bạn thấy 2 tên gọi kia thì nó là một nhé!

Kem dưỡng môi elizabeth arden
Kem dưỡng môi elizabeth arden

Thành phần elizabeth arden

Eight Hour Cream chứa:

  • Petrolatum: Cung cấp lớp bảo vệ và hàng rào ngăn ngừa tình trạng mất độ ẩm.
  • Salicylic Acid: Beta hydroxy được Elizabeth Arden tiên phong sử dụng cách đây 18 năm. Nhẹ nhàng lấy đi tế bào chết, cho làn da mịn màng hơn.
  • Vitamin E (Tocopheryl Acetate): Hoạt động như chất chống ô-xy hóa, dễ dàng thẩm thấu vào da, tạo độ ẩm mượt.

Những tác dụng của Eight Hour Cream vô cùng hữu ích dành cho bạn:

  • Cho da mặt: khi da bạn bị khô, lấy một lượng kem nhỏ và xoa kem trong lòng bàn tay cho ấm. Nhẹ nhàng áp tay lên khắp mặt để cung cấp độ ẩm tức thì.
  • Cho đôi tay khô: chỉ cần thoa kem trong lòng bàn tay và khắp các ngón tay. Kem thấm vào lớp biểu bì làm đôi tay mịn màng như vừa được chăm sóc móng tại spa.
  • Chăm sóc từ ngón đến gót chân: massage kem vào lòng bàn chân, gót chân.
  • Một bước làm sáng da: sử dụng highlighter cho vùng má và chân mày. Chấm 1 lượng kem nhỏ, vỗ nhẹ để thẩm thấu vào da. Các chuyên gia trang điểm cam đoan dùng sản phẩm này để làm sáng bất cứ vùng da nào dễ bắt sáng bao gồm cả chân, vai và xương đòn nhờ vào khả năng làm sáng thần kỳ.
  • Đôi môi mịn màng: Thoa kem lên trên lớp son để có đôi môi mịn màng, màu sắc tự nhiên và giữ ẩm sâu, dùng hàng ngày.
  • Lợi ích với tóc, lông mi, chân mày: làm mềm mái tóc xoăn cứng, tóc mềm mượt và dưỡng ẩm từ đầu đến chân tóc. Ngoài ra, bạn có thể thoa lên lông mi để mi sáng bóng và khỏe mạnh, trông như sử dụng mascara vậy! Thoa kem lên lông mày vào ban đêm theo chuyển động hướng lên trên sẽ giúp phát triển dày và đậm hơn.
  • Bảo vệ da mùa lạnh: tạo lớp bảo vệ da khỏi tình trạng ửng đỏ do gió lạnh, đặc biệt là khi bạn tham gia các hoạt động ngoài trời.
  • Làm dịu vết bỏng nhẹ – cháy nắng, bỏng bàn ủi: sử dụng như “vị cứu tinh” với tính năng làm dịu và cung cấp độ ẩm.

Kem dưỡng môi elizabeth arden có tốt không?

Review Kem dưỡng môi elizabeth arden

Review 1:

Từ lúc chuyển sang dùng ElizabethArden mới mấy ngày những hạn chế ở môi gần như biến mất hoàn toàn không còn dấu vết gì nữa.
Thực sự đây là sp dưỡng môi mình râm đắc nhất luôn (mình có dùng 1 vài loại nhưng thời gian k lâu)
Đặc biết sp phù hợp với bạn nào hay dùng son lì lắm luôn. Nhìn môi sẽ k bin khô, k ví rãnh môi và son k bị vón đâu ạ.
Bạn nào đang gặp tình trạng như mình thì thử nhé, hoặc lưu lại cho mùa đông nha. Thực sự tốt lắm luôn ý.

Review 2: 

Mình  có dùng 2 loại: Lucas Papaw và Elizabeth Arden eight hours: mình thấy 2 em này giống nhau từ công dụng (đa năng), đến chất kem (đều là dạng mỡ), finish cũng giống (bóng, siêu bóng), chỉ khác là em lucas papaw không màu, dùng xong sáng hôm sau môi siêu căng bóng, không một vết nhăn, đến độ căng quá quánh son không lên luôn. Em EA eight hour thì có màu hơi hồng nhẹ cho nên sáng thức dậy thì môi hồng hào lên xíu, hồng vô cùng tự nhiên, môi mềm, căng vừa phải, không bị căng như tiêm botox như lucas papaw. Về cơ bản 2 em này mình thấy giống nhau, chỉ khác nhau về giá, và vì Eight Hour cũng giá khá cao nên nhỉnh hơn papaw xíu về khoảng làm môi hồng (giá EH gần bằng dior lip glow nhưng tuýp này to, dùng lâu và ngợi hơn lip glow). À mà màu hồng là màu của EH bám vào môi nhe mọi người, tuy nhiên bám vào như môi thật của mình, vô cùng tự nhiên, giống như thấm vào môi luôn vậy đó. Em EA này mình chỉ dùng tuýp đầu tiên thôi nên chưa biết có giúp làm hồng môi hay không nữa.

Kết luận:

Như vậy, kem dưỡng môi elizabeth arden được đánh giá là sản phẩm chất lượng tốt, được nhiều bạn gái tin dùng bởi sự hiệu quả của nó mang lại. Và hiện mình tìm nhưng chưa cập nhật đánh giá nào không tốt  về sản phẩm cả.  Với giá thành chỉ trên dưới 600k thì đây cũng là sản phẩm phù hợp với túi tiền làm đẹp của đa số các chị em. Các chị em nên tham khảo nhé!