Review make9 Blemish Eraser Ampoule: make9 có phải kem trộn không? make9 lừa đảo

Review make9 Blemish Eraser Ampoule: make9 có phải kem trộn không? make9 lừa đảo. Serum Make 9 hiện nay đang được cộng động mạng lăng xê và truyền tai nhau sử dụng vô cùng nhiều. Nhiều bạn đã kịp mua về sử dụng nhưng chắc vẫn còn nhiều bạn khá băn khoăn và chần chừ, không biết liệu sản phẩm này có rõ nguồn gốc xuất xứ, bảng thành phần an toàn cũng như đem lại công dụng tốt cho da hay không. Sau một thời gian mình trải nghiệm dòng sản phẩm, dưới đây là những chia sẻ của cafesuckhoe để mọi người có thể tham khảo thêm nhé. 

Review make9 Blemish Eraser Ampoule: make9 có phải kem trộn không? make9 lừa đảo
Review make9 Blemish Eraser Ampoule: make9 có phải kem trộn không? make9 lừa đảo

Đôi nét về thương hiệu Make 9, make9 lừa đảo như lời đồn có đúng không?

Make 9 là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc. So với những thương hiệu nổi tiếng như Innisfree, Laneige Hay OHUI thì Make 9 là thương hiệu Hàn còn khá trẻ, mới được ra đời từ năm 2018. Các dòng sản phẩm mà Make 9 hướng tới là các sản phẩm thiên về chăm sóc da chuyên sâu, giúp hồi phục và nuôi dưỡng một làn da khỏe mạnh hơn từ bên trong. 


Điểm nổi bật trong những dòng sản phẩm của thương hiệu này là hãng khẳng định trong bảng thành phần luôn là những chất có lợi cho da và đã được thông qua kiểm chứng. Từ đó giúp bạn có thể yên tâm hơn trong việc sử dụng sản phẩm lên làn da nhạy cảm của mình. Các sản phẩm của nhà Make 9 cũng được chăm chút vô cùng cẩn thận và đầu tư về mặt bao bì, giúp tạo thiện cảm cho các chị em ngay từ ánh nhìn đầu tiên. 

Hiện nay với độ phủ sóng của phong trào review thì các dòng sản phẩm nhà Make 9 cũng được biết đến nhiều hơn, với những lời khen có cánh dành cho các sản phẩm của thương hiệu này. Nổi bật hơn cả chính là dòng sản phẩm tinh chất dưỡng da- serum dưỡng trắng Make 9 Blemish Eraser Ampoule đình đám đang được yêu thích trên các diễn đàn, cộng đồng làm đẹp. Vậy cùng mình tìm hiểu kỹ hơn để xem liệu sản phẩm này có thực sự chất lượng đến thế không nhé.

Review make9 Blemish Eraser Ampoule chi tiết nhất- make 9 review

Để có thể hiểu rõ hơn được về dòng sản phẩm serum make 9 có tốt không, có bảng thành phần cũng như công dụng trên da như thế nào thì cùng tìm hiểu ngay dưới đây nhé. 

Thiết kế bao bì và kết cấu của serum

Sản phẩm serum Make 9 Blemish Eraser Ampoule được thiết kế với bao bì dạng trụ tròn được làm từ thủy tinh trong suốt chắc chắn với phần nắp kèm với đầu hút giúp bạn có thể lấy sản phẩm một cách nhanh chóng và dễ dàng điều chỉnh lượng serum nhất. Vỏ chai trong suốt có thể giúp bạn nhìn được sản phẩm bên trong một cách dễ dàng. 

Bạn cũng có thể dễ dàng tìm kiếm được thông tin sản phẩm thông qua nhãn dán quanh thân chai, từ tên thương hiệu, tên sản phẩm cũng như nhấn mạnh những công dụng chính của serum để người đọc có thể quan sát được. Ngoài ra các thông tin cụ thể khác về bảng thành phần và công dụng cũng như các thông tin về địa chỉ sản xuất sẽ được in trực tiếp trên bao bì hộp giấy đi kèm. Thiết kế bao bì hộp giấy của serum Make 9 mang màu sắc hologram tươi sáng và nhẹ nhàng, giúp bảo vệ sản phẩm bên trong.

Với dung tích một chai là 45ml không quá to cũng không bị nhỏ quá, giúp vừa thuận tiện trong việc mang theo bên mình cũng như giúp bạn có thể sử dụng trong vòng tầm 1 tháng, cũng là thời gian tốt để bạn có thể cảm nhận được hiệu quả của serum trên da. 

Kết cấu serum bên trong có màu trắng ngà, hơi sệt, có độ cấp ẩm ổn định tuy nhiên khi thoa lên da cần thời gian để da có thể thẩm thấu tốt, không gây nhờn rít khi sử dụng

Thành phần của Serum Make 9 Blemish Eraser Ampoule, make9 có phải kem trộn không?

Để có thể biết được liệu serum này có thực sự tốt và mang tới những công dụng hiệu quả, phù hợp cho những làn da nào thì chắc chắn bạn cần tìm hiểu ngay về bảng thành phần của em ý. Bảng thành phần của Serum make 9 có những thành phần cơ bản như sau:

  • Bông cải xanh

Đây là một trong những thành phần chính nổi bật của thương hiệu mỹ phẩm này. Trong bông cải xanh chứa một hàm lượng vitamin C cao gấp 2 lần chanh do đó khi tác dụng lên da cũng mang lại hiệu quả vô cùng nổi bật. Vitamin C có thể thâm nhập vào sâu bên trong các lớp biểu bì trên da, từ đó có thể giúp ngăn chặn quá trình hình thành những hắc tố melanin, giúp da cải thiện được tình trạng các đốm nâu, vết thâm da. Đồng thời từ đó cũng giúp kích thích da tăng sinh collagen, da được nuôi dưỡng khỏe mạnh hơn từ bên trong. 

Ngoài ra bông cải xanh còn giúp cấp ẩm tốt, có tác dụng chống oxy hóa và giúp hạn chế tình trạng bị viêm da, kích ứng da, giúp da được khỏe mạnh và mịn màng hơn. 

  • Niacinamide

Hay còn được biết đến là vitamin B3. Đây là một trong những chất có thể giúp da sáng mịn hơn, giúp cải thiện các vết thâm cũng như giúp cải thiện sắc tố da hiệu quả. Niacinamide còn là chất có khả năng kháng khuẩn tốt, phù hợp với những làn da trong tình trạng bị viêm sưng, đồng thời làm giảm kích ứng hiệu quả trên da, đặc biệt là những làn da bị mụn nhé.

Niacinamide cũng là chất có thể giúp kiểm soát lượng dầu nhờn trên da hiệu quả, giúp thu nhỏ lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn xuất hiện. 

  • Phức hợp 9 loài hoa trắng

9 loài hoa trắng bao gồm: Hoa sen, cúc họa mi, hoa chi cúc, lan Nam Phi, Diếp cá, Hoa nhung tuyết, hoa loa kèn trắng, Tuyết liên, Linh lan. Công dụng trên da của phức hợp 9 loại hoa này chính là khả năng chống oxy hóa tốt, cấp ẩm hiệu quả giúp da được khỏe mạnh và nuôi dưỡng từ sâu bên trong. Ngoài ra còn hiệu quả trong việc cải thiện cấu trúc da và giúp da được săn chắc hơn.

Serum Make 9 Blemish Eraser Ampoule có tác dụng gì?

Với những thành phần nổi bật như trên thì dòng serum Make 9 Blemish Eraser Ampoule mang lại những công dụng vô cùng nổi bật có thể kể tới như:

  • Khả năng dưỡng ẩm sâu trên da, ngăn ngừa tình trạng bị khô da
  • Chống lão hóa da hiệu quả, giảm thiểu tình trạng xuất hiện những nếp nhăn
  • Có thể giúp làm lành những vết thương hiệu quả và nhanh chóng
  • Giúp mờ thâm mụn và giảm tình trạng kích ứng ửng đỏ trên da
  • Giúp kháng khuẩn kháng viêm tốt nhất
  • Có thể thúc đẩy quá trình sản xuất collagen giúp da khỏe hơn, săn chắc và sáng bóng hơn

Serum Make 9 Blemish Eraser Ampoule dành cho những đối tượng nào? 

Bạn có thể sử dụng dòng sản phẩm serum Make 9 khi:

  • Những bạn đang muốn hồi phục da sau tổn thương như điều trị mụn,… giúp da được khỏe mạnh hơn
  • Những người đang xuất hiện những dấu hiệu da bị lão hóa
  • Phù hợp với nhiều tình trạng da khác nhau từ da khô đến da dầu, da nhạy cảm,… vì bảng thành phần có độ an toàn và lành tính, không chứa những thành phần gây nhạy cảm cho làn da
  • Những bạn đang muốn chăm sóc da chuyên sâu, muốn sáng da, cải thiện tình trạng thâm mụn cũng như những vết sạm da, nám da, tàn nhang, tăng cường độ đàn hồi
  • Những bạn da nhạy cảm dễ bị kích ứng mẩn đỏ muốn da khỏe hơn

Cảm nhận sau khi sử dụng serum Make 9 Blemish Eraser Ampoule, make9 lừa đảo đúng không?

Khi sản phẩm có độ phủ sóng rộng lớn trên những trang mạng xã hội thì mình cũng nhanh chóng bắt trend tìm mua ngay em ý để về trải nghiệm. Cảm nhận đầu tiên khi cầm trên tay em serum Make 9 Blemish Eraser Ampoule là thiết kế bao bì vô cùng kẹo ngọt đáng yêu, trông cũng sang chảnh không kém. Phần nắp pump cơ bản thường thấy dễ sử dụng, nắp chắc chắn nên có thể bỏ chai mang theo khi du lịch mà không sợ bị tràn.

Về chất serum bên trong không bị quá đặc, có màu trắng ngà nhìn không giống như các dòng serum thông thường hay có dạng trong suốt đâu. Mình lúc đầu nhìn thì tưởng có vẻ độ thẩm thấu sẽ không tốt lắm nhưng khi lên da mình thì chất serum thấm khá nhanh, không có vẻ bết dính. Nói trước da mình thuộc tuýp da hỗn hợp thiên khô nhé. Còn mình đưa bạn mình dùng, thuộc da dầu hỗn hợp thì khả năng thấm thấu lại chưa thực sự ổn lắm. Chắc cũng tùy thuộc vào nền da mọi người như thế nào đó. 

Khi thoa lên da, mình cảm nhận được độ mềm ẩn ngay lập tức, đặc biệt sau khi rửa mặt, da khá khô thì bôi em này chuẩn bài. Da được cấp ẩm trở nên mịn màng hơn. Mình sử dụng đến tuần thứ 2 là bắt đầu cảm nhận được công dụng rõ ràng, da trở nên săn chắc hơn, căng bóng hơn. Những vết thâm mới thì cũng mờ đi đáng kể, thâm cũ thì có vẻ chưa xi nhê gì mấy đâu.

Tuy về khả năng làm trắng không được tốt như quảng cáo nhưng sau một tháng sử dụng, mình thấy da trông đều màu hơn rõ rệt, dù không hẳn là bật tone da nhưng da cũng không bị xỉn như trước. Đặc biệt da khô như mình cũng không còn gặp tình trạng bị bong tróc và mẩn ngứa như trước. Da được cấp ẩm nhẹ nhàng, vùng nào đổ dầu nhiều như vùng chữ T giờ cũng hạn chế hơn hẳn. 

Giá thành so với một cái serum 45ml tầm 340.000 VNĐ cũng vô cùng phải chăng, có thể phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Đánh giá chung ưu và nhược điểm của serum Make 9 Hàn Quốc

Cùng đánh giá tổng quát hơn về serum Make 9 Blemish Eraser Ampoule thông qua bảng ưu và nhược điểm dưới đây nhé

Ưu điểm

  • Thiết kế bao bì đẹp, được làm bằng thủy tinh giúp bảo vệ tốt dung dịch bên trong
  • Dung tích hợp lý
  • Bảng thành phần gồm những chất tốt cho da, không chứa những hoạt chất gây nhạy cảm cho da
  • Mang lại nhiều công dụng dưỡng và chăm sóc da chuyên sâu
  • Giá thành phải chăng
  • Phù hợp với nhiều loại da khác nhau

Nhược điểm

  • Chất serum khi thoa lên da cần thời gian để có thể thẩm thấu tốt nhất.
  • Có mùi hương liệu nên bạn nào nhạy cảm thì lưu ý nhé. 

Hướng dẫn sử dụng serum Make 9 Blemish Eraser Ampoule

Dưới đây cũng đến với những hướng dẫn chi tiết về cách sử dụng serum Make 9 Blemish Eraser Ampoule để giúp sản phẩm đạt được công dụng tốt nhất nhé.

Bước 1: Làm sạch da

Đây là bước đầu tiên và cũng là bước quan trọng nhất trong chu trình skincare của bạn. Làm sạch da sẽ giúp bạn có thể loại bỏ được những tồn dư của mỹ phẩm, lớp trang điểm, kem chống nắng cũng như bụi bẩn trên lỗ chân lông. Từ đó giúp da được sạch sẽ và thông thoáng hơn. Khi đó da bạn sẽ dễ dàng hấp thụ những chất dinh dưỡng trong các sản phẩm skincare tiếp đó. Bạn có thể làm sạch da với nước tẩy trang hoặc dầu tẩy trang, sau đó rửa lại với sữa rửa mặt, có thể sử dụng kèm theo với máy rửa mặt để giúp làm sạch da chết hiệu quả hơn. 

Bước 2: Thoa toner

Toner là một chất cấp ẩm nhẹ và đồng thời khi sử dụng toner với bông tẩy trang bạn còn có thể tăng cường làm sạch da. 

Bước 3: Thoa serum Make 9 Blemish Eraser Ampoule

Bạn sử dụng từ 4-5 giọt serum cho toàn bộ khuôn mặt, lấy tay thoa đều và dùng những đầu ngón tay để vỗ nhẹ lên da, giúp da thẩm thấu tốt hơn. Sau khi da đã được thấm đều serum bạn mới tiếp tục chuyển đến bước skincare tiếp theo nhé.

Bước 4: Dưỡng ẩm

Tiếp tục cung cấp kem dưỡng ẩm để giúp da ẩm mịn hơn, đồng thời cũng giúp ngăn hơi nước bốc hơi và giữ lại được nhiều nhất dưỡng chất trên da. Hãy sử dụng các loại dưỡng ẩm phù hợp với từng loại da. 

Đây là các bước dưỡng da cơ bản, bạn có thể linh hoạt áp dụng vào chu trình dưỡng da của mình. Như vào buổi sáng bạn nên thoa kem chống nắng vào bước cuối cùng hay buổi tối bạn có thể thoa thêm kem mắt hay kem trị mụn tùy thuộc vào tình trạng da nhé.

Nên thoa serum Make 9 Blemish Eraser Ampoule mỗi ngày 2 lần đều đặn cả sáng và tối để có thể đạt được kết quả tốt nhất nhé.