Mua chì kẻ mắt không trôi nào tốt? Top 5 chì kẻ mắt không trôi

Mua chì kẻ mắt không trôi nào tốt? Top 5 chì kẻ mắt không trôi. Một đôi mắt đẹp luôn tạo nên sức hút và nét đặc biệt đối với những người xung quanh. Chì kẻ mắt giúp đôi mắt của bạn trở nên sắc sảo đường nét và nổi bật hơn. Nhiều chị em băn khoăn không biết lựa chọn chì kẻ mắt nào không bị lem không trôi khi sử dụng. Trên thị trường có nhiều chì kẻ mắt đến từ những thương hiệu như Innisfree, The face shop, Loreal, Maybelline khiến bạn phân vân khi lựa chọn loại nào.
 
 
Tìm hiểu top 10 chì kẻ mắt tốt nhất không lo bị trôi bị lem được ưa chuộng nhất hiện nay qua bài viết dưới đây. Việc chọn chì kẻ mắt lên màu tự nhiên, ấn tượng phụ thuộc rất lớn vào cách lựa chọn chì kẻ mắt của bạn

Nên mua chì kẻ mắt hay nước kẻ mắt

Chì kẻ mắt: phù hợp với những bạn mới, chưa quen với việc trang điểm. Chì kẻ giúp mắt trộng tự nhiên hơn và dễ dàng điều chỉnh màu sắc cho phù hợp với khuôn mặt của mình. Nhiều loại chì kẻ mắt hiện nay có khả năng chống kem trôi, chống nước giúp giữ được viền mắt lên đến 1 ngày và không sợ khi bị ra mồ hôi.
 
Nước kẻ mắt: Dùng cho những người trang điểm chuyên nghiệp. Cách dùng là chấm mực từ hủ và kẻ lên mắt. Điều này đòi hỏi sự lành nghề và chuyên nghiệp trong trang điểm. Thông thường, nước kẻ mắt được sử dụng trang điểm chuyên nghiệp như trang điểm lên sân khấu, đám cưới, tiệc hội. Việc sử dụng nước kẻ mắt đồi hỏi chắc tay để đảm bảo không bị lem.
 

Cách chọn chì kẻ mắt tốt nhất

Kiểm tra màu kẻ mắt hợp với màu mắt và màu da
 
Thông thường, bạn quen với chì kẻ màu nâu hoặc đen. Tuy nhiên, trên thị trường còn bày bán nhiều loại với những màu sắc phong phú khác từ xanh navy, đỏ, hồng, tím,.. theo sở thích của bạn. Tốt nhất, bạn nên sử dụng chì có màu cùng phối với màu mắt để đôi mắt thêm phần nổi bật hơn. Những chì kẻ mắt màu xanh, đỏ,… khiến cho đôi mắt của bạn thêm phần cá tính, phong cách và bùng nổ hơn.
 
Song để việc Make – up hoàn hảo nhất, lựa chọn chì kẻ mắt hợp với màu mắt và màu da là phù hợp nhất. Với phụ nữ Việt thường là da vàng, da nâu, da trắng, lựa chọn chì kẻ mắt màu nâu và màu đen đem lại sự nhẹ nhàng nhất.
 
Kiểm dạng chì kẻ để có nét vẽ đẹp nhất
 
Chì kẻ mắt thường được chia làm 3 dạng: dạng chì kẻ, dạng nước và dạng lỏng. Với những cô nàng bắt đầu tập tành và “chơi” với chì kẻ thì việc sử dụng chì kẻ vẫn dễ dàng và hiệu quả nhất. Kẻ mắt được tạo nên đường trên hàng lông mi, một vài người gặp khó khăn khi chì kẻ không đi theo đúng hướng mong muốn của mình. Bên cạnh đó, nếu không lựa chọn được chì kẻ có màu tốt thì sẽ không lên màu được cho đôi mắt.
 
Chọn chì kẻ có kết cấu dễ vẽ giúp bạn dễ dàng điều chỉnh đường nét trên mí mắt, làm thay đổi ánh nhìn xinh lung linh cho đôi mắt của bạn. Kết cấu dạng chì vẽ Dễ dàng hơn trong việc điều chình đường nét, tuy nhiên bạn nên nhẹ nhàng khi thực hiện. Nếu đè và tì quá mạnh sẽ gây đau mắt và lệch vị trí ban đầu. Đây là kết cấu tốt nhất được nhiều người ưa chuộng nhất là những cô nàng mới bắt đầu với chì kẻ.
 
Kết cấu dạng nước
 
Dạng kẻ mắt bằng nước thường khó trôi và không lo bị thấm nước, lên màu đúng như mong muốn ban đầu. Song do đầu bút chì thường mỏng, mảnh và khó điều chỉnh nên dễ bị lem khi kẻ. Sử dụng kẻ mắt dạng nước có phần đòi hỏi bạn chuyên nghiệp và khéo léo hơn nhiều so với dùng chì kẻ mắt. Khi việc hoàn thiện một nửa việc make – up, nếu kẻ mắt dạng nước bị lem sẽ khiến bạn gặp nhiều khó khăn
 
Kết cấu dạng gel
 
Kẻ mắt bằng dạng gel là sự kết hợp hài hoà giữa chì kẻ và kẻ mắt dạng nước. Bạn thường có đầu cọ hoặc chỉ kẻ đi cùng với kết cấu dạng cô đặc.
 
Kết cấu dạng gel Hầu hết chị em quan tâm đến việc lựa chọn chì kẻ có khả năng bám lâu. Chọn chì kẻ không trôi, không lem bởi nước và dầu nhờn. Đặc biệt, những chì kẻ mắt có thể sử dụng khi bạn đi biển, đi bơi, hoạt động tiết nhiều mồ hôi nhưng vẫn không bị lem.
 
Những thương hiệu uy tín – chất lượng tốt nhất
 
Chọn chì kẻ mắt lâu trôi Việc đầu quan trọng khi chọn chì kẻ mắt là lựa chọn những chì kẻ mắt đến từ những thương hiệu uy tín, chất lượng. Một trong những thương hiệu chì kẻ mắt “khuấy đảo” thị trường Việt như Innisfree, Maybeline, Oriflame, Loreal…
 
Lựa chọn những chì kẻ mắt từ những thương hiệu uy tín mang lại hiệu quả cao nhất, an toàn và bảo vệ vùng mắt cho bạn. Cùng với đó, lựa chọn những điểm bán hàng tin cậy để sở hữu sản phẩm ưng ý nhất.

Top 5 chì kẻ mắt không trôi tốt nhất được các chị em lựa chọn 2022

1. Chì Kẻ Mắt L’Oreal Superliner Chống Nước Lâu Trôi 

210.000 ₫
Chì kẻ mắt L’Oreal chống thấm nước, mang lại đường kẻ mắt mềm mại, lâu trôi.
Chì (bút) kẻ mắt nước đến từ thương hiệu L’Oreal Paris nổi tiếng nước Pháp là sản phẩm được yêu thích nhất hiện nay. Bút Kẻ Mắt Lâu Trôi L’Oreal Paris Flash Cat Eye By Superliner là bút kẻ mắt nước đầu tiên trên thị trường với thước canh siêu dễ và đầu cọ siêu chuẩn nét vẽ mắt Cat Eye trong nháy mắt. 
Bút có thể sử dụng để vẽ Line Cat Eye cực chuẩn, chính xác và đặc biệt rất lâu trôi. Mực nhanh khô và bền màu.
 
Ưu điểm của bút kẻ mắt L’Oreal Paris:
 
  • Đầu chì mềm mại
  • Vẽ Liner Cat Eye dễ dàng nhanh chóng và đẹp.
  • Sản phẩm vô cùng tiện lợi, không có mùi khó chịu, vô cùng an toàn cho vùng mắt
  • Màu mắt lâu trôi, không sợ bị lem suốt 24 giờ
  • Với những ai đeo kính áp tròng sử dụng chì kẻ mắt vẫn không lo ngại.

2. Chì kẻ mắt Eyeliner Maybelline Siêu Sắc Mảnh – Kiểu dáng mới

135.000 ₫
 
Không lem, không trôi, dễ tẩy trang, bền màu suốt cả ngày
Đến từ thương hiệu Maybelline nổi tiếng của Mỹ. Maybelline được ưa chuộng tại Việt Nam với những sản phẩm chăm sóc mắt và môi. Đặc biệt nhất là chì kẻ mắt và mascara.
 
Ưu điểm:
 
  • Được ưa chuộng đến từ thương hiệu Karadium Hàn Quốc. Sản phẩm có  thiết kế vô cùng nhỏ xinh, cầm vừa tay dễ dàng để đưa những đường nét và điều chỉnh phù hợp.
  • Đầu cọ siêu mảnh cực đậm màu vừa tạo nét tinh tế, ấn tượng vừa cổ điển, đậm phong cách
  • Tạo nên độ sắc nét màu sắc, giúp đôi mắt thêm to tròn, sắc sảo và nổi bật
  • Đường nét của chì kẻ uyển chuyển, không lo bị lem, bị trôi bởi khả năng chống thấm nước cực cao
  • Gồm 2 màu nâu và đen
 
Đánh giá:
Maybelline là thương hiệu được ưa chuộng với các dòng sản phẩm về mắt. Chì không trôi Maybelline là sự lựa chọn hàng đầu cho những cô nàng đậm phong cách, cá tính và năng động. Chì kẻ dễ dàng cho chị em bắt đầu sử dụng chì kẻ đến những nàng chuyên nghiệp.

3. Chì sáp chống nước NYX Retractable Eye Liner

150.000 ₫
 
Giữ màu lâu, không gây tổn thương vùng mắt, màu sắc đa dạng, dạng sáp tiện lợi
Đến từ thương hiệu NYX nổi tiếng của Mỹ, với giá bình dân nhưng chất lượng thì “siêu đỉnh”
 
Ưu điểm:
 
NYX dạng sáp với chất liệu cao cấp, an toàn cho sức khoẻ
Công nghệ Solf Flex giúp chống thấm nước, có khả năng giữ màu lên đến 12 giờ, màu sắc vô cùng tinh tế, sắc nét
Màu sắc phong phú, đa dạng với 8 màu nổi bật: nâu, đen, hồng, xám, xanh lam, vàng, kaki,…
Chì mềm mại, đường nét siêu mảnh, khiến cho đôi mắt thêm phần sắc sảo, lung linh

4. Chì kẻ mắt Innisfree Always New Auto Line

220.000 ₫
Chất sáp siêu mềm mịn, chì kẻ không lem không trôi, lên màu tự nhiên
 
Đến từ thương hiệu nổi tiếng Innisfree Hàn Quốc. Đây là thương hiệu “làm mưa làm gió” trên thị trường với những sản phẩm chăm sóc phong phú và hiệu quả. Sản phẩm của Innissfree với thiết kế vô cùng thông minh và chuyên nghiệp. Đầu nắp đậy chỉ cần xoay nhẹ là tự động chuốt đầu chì như mới.
 
Ưu điểm:
 
  • Innisfree lên màu tự nhiên, cực sắc nét đúng như ý mình mong muốn
  • Độ bám của màu cao, có khả năng chịu đựng chống trôi trước nước hoặc dầu mồ hôi
  • Mực ra rất đều, không bị vón cục, thành phần vô cùng lành tính cho làn da nhạy cảm
  • Tạo màu sắc vô cùng sống động với 7 màu sắc để bạn tha hồ lựa chọn: nâu, đen, cam, đỏ,.…
  • Chiết xuất từ vitamin E giúp bảo vệ mắt, dưỡng da vùng mí mắt trở nên mềm mại và mịn màng hơn
  • Chỉ cần xoay nắp, đầu bút chì sẽ được chuốt một cách tính tế và mảnh, gọn hơn
 
Đánh giá: 
Innisfree với công dụng kẻ mắt cực kỳ hiệu quả từ thương hiệu uy tín Hàn Quốc. Bút chì đa năng với cực nhiều công dụng từ kẻ mắt, che khuyết điểm, son môi,…Bạn nên lựa chọn màu sắc mình yêu thích và phù hợp nhất để đôi mắt thêm phần tươi tắn và nổi bật hơn.
 

5. Kẻ mắt nhũ Missha Glitter

 
139.000 ₫
 
Đường vẽ vô cùng sắc nét, trái cây Shea giúp dưỡng ẩm, không thấm nước
 
Ưu điểm:
 
  • Missha với đầu bút mảnh vô cùng dễ vẽ, mềm mại nên không đau vùng mắt nhạy cảm
  • Màu của chì kẻ lâu trôi, chống thấm nước và mồ hội giúp bạn tha hồ vui chơi mà không lo bị lem, bị nhoè
  • Chống thấm vượt trội nhờ chứa dầu silicon và thành phần polymer chống mồ hôi, bã nhờn và nước khi đi bơi, đi biển, hoạt động tiết nhiều mồ hôi,…
  • Màu chì vô cùng tự nhiên, lên màu đúng chuẩn khiến đôi mắt to, tròn và sắc nét hơn
  • Rất phù hợp với những cô gái mới bắt đầu tập tành sử dụng. Chì kẻ phù hợp với những cô gái thích phong cách make up kiểu Hàn Quốc dịu dàng và nhẹ nhàng
 
Đánh giá:
Đến từ thương hiệu Missha Hàn Quốc là một trong những sản phẩm được đánh giá có chất lượng tốt nhất hiện nay. Chì kẻ mắt có miếng xốp nhỏ đi kèm giúp chuyển màu linh hoạt và tự nhiên cho đôi mắt.