Review Olay retinol 24 có tốt không? Giá bao nhiêu?

Review Olay retinol 24 có tốt không? Giá bao nhiêu? Trong những năm gần đây, retinol trở thành thành phần được ưa chuộng trong các sản phẩm mỹ phẩm được chị em săn đón. Trong đó có các sản phẩm Olay retinol được các tín đô làm đẹp đánh giá rất cao. Vậy lí do tại sao các sản phẩm chứa retinol của Olay được đánh giá cao và nổi bật trong hàng ngàn thương hiệu lớn nhỏ khác nhau. Câu trả lời sẽ có trong bài viết sau! Còn chần chờ gì mà không theo chân chúng tôi tham khảo! 
Review Olay retinol 24 có tốt không?
Review Olay retinol 24 có tốt không?

Vài nét về thương hiệu Olay

Năm 1950, sau khi loại kem chữa trị sự mất nước do bị phỏng được tạo ra cho Không lực Hoàng gia Anh. Graham Wulff – người sáng lập và đặt tên cho dòng sản phẩm này – cải tiến thành Oil of Ulay Beauty Fluid. 
 
Vào năm 2000, để có thể dễ dàng truyền thông cái tên thể hiện rõ bản chất, sự phóng khoáng và tính hiện đại mà tập đoàn đã đổi tên thương hiệu thành Olay.
 
Hiện có hơn 8 triệu phụ nữ ở Anh tin tưởng lựa chọn sử dụng Olay hằng năm. Và đặc biệt Olay Retinol được nổi tiếng gần xa và được rất nhiều tín đồ làm đẹp tin dùng nhờ công thức độc quyền.
 
Kết hợp với phức hợp Vitamin B3 + Retinoid, mang lại sự cải thiện rõ rệt về nếp nhăn, hỗ trợ làm tăng độ mịn, độ sáng, làm săn chắc, làm mờ vết thâm và lỗ chân lông. Thêm vào đó sản phẩm còn giúp tăng khả năng hydrat trên da trong 24 giờ!

Review chi tiết các sản phẩm Olay Retinol 24 – Retinol của Olay có tốt không

1. Lý do mình chọn kem Olay Retinol 24

Lượng công việc nhiều, phải thường xuyên thức khuya dậy sớm, da mình trở nên stress hơn, thiếu độ ẩm, sần sùi, khô ráp, những vết chân chim, nếp nhăn len lỏi tìm đến, trông rất thiếu sức sống. Mình quyết định lựa chọn Retinol làm “cứu tinh” cho bản thân. Nhưng lại sợ kích ứng, không hợp da và chỉ dám sử dụng những sản phẩm có nồng độ thấp.
 
Đa phần, các dòng sản phẩm Retinol trên thị trường hiện nay đều rất đắt đỏ. Người dùng phải tăng dần nồng độ từ thấp lên cao, nên phải chi rất nhiều khoản tiền. Cho đến khi mình tìm thấy kem dưỡng da Olay Regenerist Retinol 24 Night Moisturizer thì câu chuyện này đã không còn trở nên khó khăn.
 
Sản phẩm Retinol này có thông báo nồng độ cụ thể là 0.0005% (theo đúng khuyến nghị của các chuyên gia da liễu). Đặc biệt, sản phẩm dạng cream, được kết hợp với nhiều hoạt chất khác, nên khá dịu nhẹ cho da, rất thích hợp những bạn mới tập tành sử dụng Retinol như mình. Các chuyên gia luôn khuyến cáo rằng, người mới dùng nên bắt đầu từ nồng độ thấp, sau đó mới tăng dần lên cao, để da có thể tập làm quen và tránh gây stress, kích ứng hoặc các tác dụng phụ khác.

2. Đánh giá thiết kế và chất kem – Olay Retinol 24

Mình khá yêu thích packaging dễ thương của hũ kem này. Hủ kem nhỏ gọn, có khối lượng 48g, được làm bằng thủy tinh rất sang chảnh, cầm rất nặng tay. Thân hũ có màu xanh tím, được điêu khắc các thông tin rất tỉ mỉ. Nắp có màu xám bạc. Bên trong còn có thêm một miếng nhựa để chặn kem trên miệng hũ, nhằm không cho kem chảy ra ngoài.
 
Tuy nhiên, điểm trừ của sản phẩm này là không có dụng cụ lấy kem. Hầu như mọi dòng kem dạng hũ này của nhà Olay đều không có dụng cụ lấy kem. Đây chính là một điểm bất tiện khi sử dụng và hy vọng rằng hãng sẽ có cải tiến hơn ở những lần sau.
 
Chất kem của “em” này có màu trắng, chất mỏng nhẹ, giống như cream pha gel. Khi thoa lên thì thấm rất nhanh, không gây nhờn dính, bết rít. Vì mới dùng Retinol nên mình chỉ sử dụng một lượng ít kem Olay Retinol 24, vì mình sợ kích ứng và lên mụn. Cảm giác khi thoa kem lên mặt là cảm giác hơi châm chích nhẹ, dường như mọi dòng Regenerist của Olay đều có cảm giác này, do nó có chứa Niacinamide. Nhưng sự châm chích này không kéo dài lâu, tầm 1 – 2 phút là không còn nữa.

3. Cảm nhận khi sử dụng

Mình đã thận trong theo dõi làn da trong 3 ngày đầu và tối giản hóa chu trình skincare của mình, để kiểm tra xem da có bị kích ứng không. Câu trả lời là hoàn toàn không. Retinol và Niacinamide chứa trong kem không làm mình bị lên mụn, nổi mẩn. Mình đã dùng kem này trong bước cuối cùng chu trình skincare. Trước đó, mình có dùng nước tẩy trang, sữa rửa mặt, BHA 2 lần/ tuần để tẩy tế bào chết, serum cấp ẩm HA và kem Olay Retinol.
 
Sau 1 – 2 ngày đầu sử dụng kem Olay Retinol 24, mình nhận thấy kem mang lại hiệu quả mềm mịn cho làn da, da căng bóng hơn rất rõ. Dùng khoảng một tuần, da mình đã không còn thô ráp nữa. Da được cấp ẩm mỗi ngày, lượng dầu tiết ra cũng ít hơn bình thường. Vì mình thấy, trong sản phẩm này có chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm tốt cho da như glycerin, Pro – Vitamin B5.

4. Giảm thâm sạm, đốm nâu sau 1 tháng

Sau một tháng sử dụng, mình nhận thấy da các vết thâm sạm, đốm nâu đã giảm hẳn. Da mình trở nên đều màu và sáng hơn trước. Một số dưỡng chất giảm thâm, sạm đã phát huy tác dụng khá mạnh, có thể loại bỏ melanin cứng đầu ở trên da. Mình thấy kem Olay Retinol 24 có chứa hoạt chất dưỡng trắng, giảm thâm như Retinol, Niacinamide.
 
Mình thấy, các dưỡng chất Tocopheryl Acetate, Amino – Peptit, Dimethicone đều là những thành phần đứng đầu bảng của kem Olay Retinol 24 có tác dụng tăng sinh collagen hiệu quả giảm nếp nhăn chống Oxy hóa phục hồi và tái tạo da rất tốt. Nên mình kiên trì sử dụng đều đặn đến tháng thứ 3 thì ghi nhận được hiệu quả bất ngờ. Những nếp nhăn, vết chân chim của mình gần như đã biến mất hoàn toàn, đặc biệt là khu vực quanh mắt.
 
Mình cũng có sử dụng “em” Olay Regenerist Retinol 24 Eye dành cho mắt, nên đôi mắt bây giờ trên nên có sức sống hơn. Quầng thâm đã giảm rõ rệt, dù mình vẫn còn thường xuyên thức khuya. Song, từ ngày sử dụng kem Olay Retinol 24, mình nhận thấy da mình không xuất hiện thêm các nếp nhăn, đốm nâu nào cả.

5. Kem dưỡng ẩm rất “ổn áp”

Sản phẩm Olay Regenerist Retinol 24 Night Moisturizer giúp dưỡng ẩm cho da rất tốt. Da mình hiện tại khá mềm mịn, căng bóng, sờ vào rất thích. Tuy nhiên, kem ấy lại khá bắt nắng do có chứa Retinol. Do đó, mình luôn phải chống nắng thật kỹ vào mỗi buổi sáng, ngay cả khi ở trong nhà.
 
“Em” kem này tuy hợp với mình. Nhưng nó lại khá kén người dùng. Một số chị em đã gặp phải tình trạng kích ứng, nổi mẩn đỏ khi lên mụn, do bảng thành phần có chứa Niacinamide, khiến nhiều người hiểu lầm rằng sản phẩm này dở tệ. Điều này là không chính xác.
 
Vì thực tế, số người dị ứng với Niacinamide khá thấp, và Olay cũng là thương hiệu mỹ phẩm “có tiếng” của Anh. Nên chắc chắn, họ cũng đã lường trước được những cảm giác khi sử dụng hoạt chất này. Do đó, mình nghĩ, Niacinamide trong kem Olay Retinol 24 đã được kiểm soát ở mức độ phù hợp.
 
Mình nghĩ, bạn nên thử nghiệm kem ra tay sau khoảng 24 giờ để kiểm tra tính kích ứng của sản phẩm. Nếu không thấy gì, bạn hãy bắt đầu thoa lên mặt và ngày đầu thì chỉ nên sử dụng một lượng kem ít hơn bình thường thôi nhé.

Olay retinol 24 Giá bao nhiêu?

Sản phẩm có giá khoảng 335.000 vnđ