Review Sữa Blackmore Úc – Sữa Blackmore có tốt không?

Review Sữa Blackmore Úc – Sữa Blackmore có tốt không? Sữa Blackmores là một trong những dòng sản phẩm sữa bột của Úc dành cho trẻ từ sơ sinh đến trên 12 tháng tuổi. Sữa được sản xuất bởi thương hiệu Blackmores – nổi tiếng.

Review Sữa Blackmore Úc - Sữa Blackmore có tốt không?
Review Sữa Blackmore Úc – Sữa Blackmore có tốt không?

Thương hiệu Blackmores xuất xứ ở đâu, có uy tín không?

Blackmores là hãng chuyên sản xuất thực phẩm chức năng và sữa nổi tiếng toàn cầu với các sản phẩm dành cho cả nam, nữ và trẻ em. Các sản phẩm nổi tiếng của hãng có thể kể đến như Sữa Blackmores , Tinh dầu hoa anh thảo, vitamin C, Sắt, Glucosamine…

Sữa Blackmore có tăng cân không, có tốt không?

Sữa công thức Blackmores có 3 loại tương ứng với 3 số phù hợp với mỗi giai đoạn phát triển riêng của trẻ. Trong thành phần của mỗi loại sẽ được điều chỉnh hàm lượng sao cho thích hợp nhất với nhu cầu phát triển của trẻ để đảm bảo bé phát triển tối ưu về chiều cao, cân nặng.

Sữa Blackmores số 1 newborn formula

Là sản phẩm dành cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi cung cấp đến 25 chất dinh dưỡng thiết yếu. Theo đánh giá khách quan của các mẹ đã cho con sử dụng thì sữa Blackmores số 1 có mùi vị rất thơm, bé rất thích. Sử dụng sữa một thời gian thấy trẻ ăn ngon miệng, không bị táo, ngủ ngon, tiêu hóa tốt nên tăng cân, phát triển chiều cao rõ rệt.
Vậy có mẹ nào thắc mắc rằng sữa blackmore số 1 có tăng cân không nhỉ? Nếu mẹ nào thiếu sữa, mất sữa hoặc bé chậm tăng cân thì nên cân nhắc sử dụng cho bé nhé. Sữa giúp bé bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển vượt bậc trong giai đoạn này.

Sữa Blackmores số 2 follow-on formula

Dòng sữa dành cho trẻ từ 6 – 12 tháng tuổi đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của trẻ trong giai đoạn ăn dặm với các vitamin thiết yếu, khoáng chất và probiotics hỗ trợ tiêu hóa và hấp thụ tốt hơn. Đồng thời, sữa được bổ sung thêm lượng canxi và vitamin D cao hơn để phát triển chiều cao tối ưu.

Sữa Blackmores số 2 phù hợp với:

  • Trẻ em từ sơ sinh đang bú mẹ kết hợp bú sữa công thức hoặc bú sữa công thức từ nhỏ.
  • Trẻ ở thể trạng nhẹ cân, khó hấp thu, tiêu hóa kém.
  • Trẻ cần phát triển cân đối cả về chiều cao, cân nặng cũng như vấn đề về tiêu hóa.
  • Trẻ có biểu hiện hoặc nguy cơ cao dị ứng đạm casein trong sữa bò, bất dung nạp lactose.

Sữa Blackmores số 3 toddler milk drink

Sữa Blackmores số 3 dành cho trẻ trên 12 tháng tuổi. Sản phẩm được chế biến từ sữa bò nuôi cỏ ở thung lũng Goulburn ở Úc, bổ sung các nhu cầu thiết yếu cho sự phát triển cân nặng và chiều cao của trẻ trong giai đoạn này.
Thành phần sữa còn bổ sung iốt giúp trẻ phát triển chức năng nhận thức, trí nhớ, tư duy. Hỗ trợ nhu cầu dinh dưỡng mỗi bữa ăn hàng ngày để bé được đầy đủ dưỡng chất. Sữa Blackmores số 3 có vị thơm, ngọt rất nhẹ và không ngấy các bé uống đều rất yêu thích.

Uống Sữa Blackmores có tăng cân không?

Blackmores là dòng sữa có năng lượng cao vượt trội khi cung cấp tới 299Kcal trong mỗi 100ml trong khi nhiều dòng sữa khác chỉ là 100Kcal. Điều này chứng tỏ sữa hỗ trợ tăng cân nặng rất tốt.

Sữa giúp bổ sung đến 25 loại vitamin, khoáng chất giúp bé phát triển chiều cao và cân nặng tốt nhất. Nhờ vậy, giúp cơ thể của trẻ bù đắp nhanh chóng sự thiếu hụt dinh dưỡng, tăng cân ổn định và đạt chuẩn.

Tỷ lệ giữa các chất đạm, chất béo cùng chất bột đường hợp lý đảm bảo mang đến sự hấp thu tối ưu nhất của cơ thể, là tiền đề cho sự tăng cân hiệu quả.

Uống Sữa Blackmores có phát triển chiều cao không?

Có thể thấy hầu hết các loại sữa được sản xuất tại Úc đều rất chú trọng đến thành tố tăng chiều cao cho trẻ. Chính vì vậy, đây là lựa chọn rất tốt để hỗ trợ tăng chiều cao cho trẻ từ giai đoạn đầu đời.

Trong công thức của sữa rất giàu canxi, vitamin D kết hợp cùng tỷ lệ Canxi/ Photpho hợp lý giúp hệ xương phát triển chắc khỏe. Đặc biệt, Canxi, vitamin D dạng hoạt chất phân tử nhỏ, dễ hòa tan và hấp thụ nhờ đó cấu trúc xương nhanh chóng hoàn thiện và phát triển khỏe mạnh nhất.

Uống Sữa Blackmores phát triển trí não cho bé không?

Với những thành phần dưỡng chất quý giúp hỗ trợ trí não của trẻ DHA, ALA, ARA, Taurine, choline thì câu trả lời là có nhé. Trẻ uống sữa sẽ phát triển về khả năng tư duy, học tập, khám phá.

Sữa Blackmores có bị táo không?

Ngoài việc quan tâm đến uống sữa blackmore có tăng cân không thì sữa có gây táo bón không là điều mà mẹ nào cũng sẽ cần chú ý. Trong sữa Blackmores có chứa chất xơ tự nhiên Prebiotic GOS là nguồn thức ăn cho lợi khuẩn trong đường ruột, từ đó kích thích sự tăng trưởng và cải thiện hệ tiêu hóa của bé.

Nhờ vậy, hạn chế tình trạng táo bón ở trẻ.

Tuy nhiên, mẹ cũng cần cân nhắc dựa trên thể trạng của bé vì dù sao đây cũng là dòng sữa cao năng lượng nên một số bé vẫn có hiện tượng táo bón, đi phân sống.

Giá sữa Blackmores bao nhiêu? Mua ở đâu?

Sữa Blackmores có giá tương đối cao, ngang ngửa với các dòng sữa cao cấp. Một hộp sữa Blackmores 900g dao động trong khoảng từ 580k – 800k. Sự chênh lệch này là do cách thức vận chuyển sữa từ Úc về Việt Nam.

Ngoài ra thì nguyên nhân chính đến từ sự khan hiếm của loại sữa này. Sản lượng sữa sản xuất ra gần như không đáp ứng đủ nhu cầu của người tiêu dùng Úc nên lượng sữa được xuất khẩu có hạn. Vì vậy, nhiều mẹ khi đã dùng cho con sẽ phải săn lùng hàng xách tay có giá trên trời.

Điều này chứng tỏ sữa Blackmores mang đến tác dụng tuyệt vời nên được các mẹ ưa chuộng đến vậy. Bởi vậy mà sữa này cũng có rất nhiều hàng giả, hàng nhái các mẹ nên chọn nơi bạn uy tín để mua nhé.

Khi mua trực tiếp các mẹ có thể mua tại các cửa hàng sữa hoặc siêu thị kinh doanh đồ của mẹ và bé. Nếu mua online thì nên mua trên các trang thương mại điện tử lớn như tiki, lazada, shopee… để nhận được ưu đãi về giá nhé.