Có nên tiêm meso không? Tiêm meso có tốt không?

Có nên tiêm meso không? Tiêm meso có tốt không? Liệu pháp tiêm meso chiếm trọn lòng tin của nhiều khách hàng bởi độ an toàn và tính hiệu quả. Tuy nhiên nhiều chị em vẫn băn khoăn Có nên tiêm meso không? Tiêm meso có tốt không? Hãy cùng cafesuckhoe tìm hiểu thêm qua bài viết dưới đây:

Có nên tiêm meso không? Tiêm meso có tốt không?
Có nên tiêm meso không? Tiêm meso có tốt không?

Tiêm Mesotherapy là gì? 

Liệu pháp Mesotherapy chắc hẳn không còn quá xa lạ đối với nhiều chị em, được FDA chứng nhận an toàn và hiệu quả cao trong điều trị các vấn đề da liễu và da liễu thẩm mỹ. 

Mesotherapy là phương pháp xâm nhập bằng cách dùng mũi kim siêu nhỏ để dung dịch, thuốc, tinh chất vào dưới da. Các chất sử dụng có thể kể đến đó là chất dinh dưỡng, hormone, nguyên tố vi lượng… tùy theo mục đích điều trị hoặc yêu cầu thẩm mỹ của khách hàng.

Có nên tiêm meso không? Tiêm meso có tốt không?

Tiêm meso được nhiều chị em phụ nữ yêu thích, tuỳ tình trạng da, bác sĩ sẽ chỉ định việc đưa các hoạt chất cần thiết như: vitamin, tế bào gốc, khoáng chất và axit hyaluronic. Hiện nay, phương pháp mesotherapy phải được thực hiện ở các địa chỉ uy tín, thiết bị vô trùng và bác sĩ được đào tạo chuyên nghiệp.

Tiêm meso có tốt không? Có nên tiêm meso không? Tiêm meso là phương pháp tiêm các hoạt chất dưỡng da, cho nên tuỳ vào loại hoạt chất mà sẽ có những tác dụng khác nhau đối với làn da. Có thể kể đến một số công dụng nổi bật của liệu pháp này:

Trị mụn, sẹo mụn và lỗ chân lông to

Các hợp chất vitamin được sử dụng với mục đích trị sẹo mụn, mụn và lỗ chân lông to. Đây đều là dưỡng chất dưỡng da, tiết chế quá trình đào thải bã nhờn, cải thiện mụn một cách nhanh chóng.

Giúp da săn chắc và ngăn ngừa lão hóa

Liệu pháp Mesotherapy được sử dụng với mục đích điều trị giúp những vùng da chảy xệ ở độ tuổi từ 30-40 tuổi. Đây là phương pháp giúp tiếp cận tới lớp da chùng nhão ẩn sâu bên trong, đồng thời tái tạo da từ gốc.

Phương pháp Mesotherapy liên quan đến việc tiêm axit hyaluronic trực tiếp vào  lớp giữa của da. Từ đó giúp nuôi dưỡng và trẻ hóa làn da bằng cách thúc đẩy sản xuất collagen và elastin, tăng cường kích thích sự trao đổi chất của làn da.

Tái cấu trúc và tái tạo tế bào 

Với công thức giàu axit amin, vitamin và nguyên tố vi lượng làm tăng sinh collagen và fibrillin-1, làm căng và tái cấu trúc mô cơ. Từ đó giúp bề mặt da luôn săn chắc và chống lại quá trình lão hóa.

Dưỡng ẩm vượt trội và hiệu quả

Tiêm meso đưa dưỡng chất vào da, kích thích tăng sinh collagen, từ đó khắc phục những vùng da chùng nhão. Cùng với đặc tính ưa nước của HA, nên phương pháp điều trị này giúp da giữ ẩm tốt hơn.

Kết quả nhanh chóng

Sau một lần điều trị đầu tiên, khách hàng sẽ thấy được hiệu quả nhanh chóng, làn da căng mọng và đẹp hơn. Hậu quả của liệu pháp này còn hỗ trợ chống oxy hóa và tăng độ dày của các khối cơ trong thời gian tiếp theo.

Hi vọng những thông tin trong bài viết trên đây sẽ giúp bạn hiểu về tiêm meso có tốt không.